+Aa-
    Zalo

    Hoàng Thùy Linh cực bốc lửa trong liveshow đầu đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong liveshow Tôi tỏa sáng vừa diễn ra, Hoàng Thùy Linh khoe tối đa đường cong “bốc lửa”.

    (ĐSPL) – Trong liveshow Tôi tỏa sáng vừa diễn ra, Hoàng Thùy Linh khoe tối đa đường cong “bốc lửa”.

     Liveshow Tôi tỏa sáng với nhân vật chính là Hoàng Thùy Linh và nhóm 365 đã diễn ra tối qua 17/5 tại sân khấu Queen Hall, TP.HCM. Hoàng Thuỳ Linh cùng boyband 365 đã cùng nhau khuấy động sân khấu với hơn 1h30 phút tràn ngập trong màu sắc và giai điệu.
     Khác với nhóm 365 đã có nhiều lầntổ chức concert riêng cho mình, sau một thời gian dài hoạt động showbiz, chương trình có thể xem như lần đầu tiên Hoàng Thuỳ Linh có vinh dự được thực hiện một đêm nhạc đúng nghĩa và cống hiến hết mình cho khán giả.
     Chính vì đây là một bước ngoặt quan trọng, Hoàng Thuỳ Linh đã dày công tập luyện suốt nhiều tháng trời cũng như đầu tư âm nhạc, trang phục để có thể mang đến hình ảnh trẻ trung sôi động và chỉnh chu nhất cho người xem. 
     Nữ ca sĩ diện những trang phục khoe tối đa lợi thế những đường cong nóng bỏng của mình khiến khán giả không thể rời mắt.
     Bên cạnh phần trang phục lung linh được thiết kế riêng, phần trang điểm cũng được Hoàng Thuỳ Linh chuẩn bị chu đáo khi mời chuyên gia trang điểm riêng thực hiện.

     Không chỉ chú trọng phần nhìn, mà cả phần nghe cũng được Hoàng Thuỳ Linh rèn luyện nghiêm túc cùng cô giáo Bích Việt. Sau một thời gian dài học tập và luyện thanh, Hoàng Thuỳ Linh đã có thể tự tin vào khả năng vừa hát live vừa trình diễn vũ đạo tiến bộ hơn trước. 
     Để chia sẻ cảm xúc của mình sau khi đêm diễn đã hoàn thành, Hoàng Thuỳ Linh cho biết cô rất bất ngờ và xúc động trước tình cảm của người hâm mộ tại TP.HCM cũng như khá nhiều fan ruột gắn bó trong suốt thời gian vừa qua đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để theo dõi trực tiếp và ủng hộ tinh thần cho cô.
     
     Thực hiện live concert cùng boyband có lượng fan đông đảo nhất hiện nay, Hoàng Thuỳ Linh cũng có một áp lực nhất định. Tuy nhiên ngay khi bước ra sân khấu, chứng kiến fan của Hoàng Thuỳ Linh cũng như của nhóm 365 cổ vũ một cách hết mình, Hoàng Thuỳ Linh cảm thấy cực kỳ hạnh phúc và trình diễn hết mình các tiết mục.
     
     Đây cũng là một nỗ lực rất lớn để không phụ lòng chờ đợi của ekip chương trình, Khang Media cũng như người hâm mộ của Hoàng Thùy Linh.
     Hoàng Thuỳ Linh biểu diễn rất nhập tâm và sung sức trong các tiết mục.
     
     Bên cạnh những ca khúc dance sôi động mà cô thường trình diễn, Tôi toả sáng tháng 5 còn được cô dành một góc nhỏ cho phần acoustic mộc mạc và đặc biệt là phần múa dân gian độc đáo tái hiện hình ảnh cô sinh viên cao đẳng nghệ thuật Hà Nội ngày xưa trước khi chính thức bước vào sự nghiệp diễn xuất và ca hát.
     
     Ca khúc trong phim Thần tượng, một trong những tác phẩm điện ảnh đánh dấu bước ngoặc khá lớn trong cuộc đời Hoàng Thuỳ Linh cũng như sự quay trở lại của Linh với công chúng vừa qua cũng được cô thể hiện.
     
     Ekip chương trình cũng như nhóm 365 đã giúp đỡ và tạo điều kiện rất tốt để Hoàng Thùy Linh có thể hoàn thành concert một cách trọn vẹn.
     Đồng hành cùng Hoàng Thuỳ Linh trong chuyến lưu diễn tại TP.HCM này còn có mẹ, anh rể, cô chú bác từ Hà Nội đã theo chân Linh vào Nam để hỗ trợ và động viên tinh thần cho cô.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thuy-linh-cuc-boc-lua-trong-liveshow-dau-doi-a33377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan