+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Harry mong muốn dấn thân vào Hollywood cùng vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trang Us Weekly cho biết Hoàng tử Harry đang lên kế hoạch dấn thân vào Hollywood cùng vợ.

    Kể từ khi rời Hoàng gia Anh, những động thái của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan vẫn luôn thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây, trang Us Weekly cho biết Hoàng tử Harry đang lên kế hoạch dấn thân vào Hollywood cùng vợ.

    Trang Us Weekly trích lời nguồn tin độc quyền tiết lộ: "Hoàng tử Harry mong muốn dấn thân vào Hollywood giống như vợ anh ấy. Hiện Harry đang tập trung vào các bộ phim tài liệu với tư cách nhà sản xuất". 

    Nguồn tin này cho biết thêm Hoàng tử Harry là một người có khả năng sáng tạo nhưng vợ của anh, Công nương Meghan đã giúp anh phát huy tối đa năng lực này, đặc biệt sau khi cặp đôi quyết định rời khỏi Hoàng gia. 

    Sau khi rời Hoàng gia Anh, có thông tin tiết lộ vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ dấn thân vào ngành công nghiệp giải trí Hollywood. Ảnh: AP

    "Làm việc trong ngành công nghiệp giải trí vốn không phải thứ Harry từng nghĩ tới khi còn là Hoàng tử Anh. Tuy nhiên, từ sau khi quyết định rời đi, anh ấy đã có cơ hội khám phá những điều mới. Hiện giờ Harry thậm chí không thể đợi để được bắt tay vào các dự án phim mới", nguồn tin chia sẻ.

    Theo đó, Hoàng tử Harry đã có một khởi đầu tốt đẹp ở Hollywood. Trang Variety cho hay, vợ chồng Hoàng tử Harry đã gặp gỡ một vài đại diện để quảng bá dự án bí mật của họ từ tháng 6 vừa qua. Đây có thể là một dự án series truyền hình, tuy nhiên thông tin chi tiết chưa được tiết lộ. Được biết, vợ chồng Hoàng tử Harry sẽ đồng sản xuất dự án này. 

    Việc nữ Công tước xứ Sussex quay trở lại màn ảnh Hollywood không phải điều đáng ngạc nhiên, bởi hiện giờ cô đang tham gia lồng tiếng cho bộ phim Elephent trên kênh Disney+. Tuy nhiên, việc Hoàng tử Harry muốn dấn thân vào ngành giải trí cùng vợ đã thu hút sự chú ý của dư luận. 

    Minh Hạnh (Theo Us Weekly, Variety)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-harry-mong-muon-dan-than-vao-hollywood-cung-vo-a335580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan