+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử Harry phá vỡ truyền thống bằng cách chọn đeo nhẫn cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không theo truyền thống của Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan cùng trao nhẫn cưới cho nhau trong lễ thành hôn và sẽ tiếp tục đeo cho đến sau này.

    Không theo truyền thống của Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan cùng trao nhẫn cưới cho nhau trong lễ thành hôn và sẽ tiếp tục đeo cho đến sau này.

    Hoàng tử Harry chọn đeo nhẫn cưới trong và sau khi kết hôn. Ảnh: Express

    Trước đây, những người đàn ông khác trong gia đình Hoàng gia Anh như Hoàng tử William và Hoàng tế Philip đều chọn không đeo nhẫn trong đám cưới. Công tước xứ Edinburgh và Hoàng tử Andrew, Công tước xứ York cũng tuân theo truyền thống không đeo nhẫn cưới.

    Tin tức về quyết định của Hoàng tử Harry được công bố vào tối hôm 18/5. Được biết, một trong những nghi lễ trong lễ cưới gồm có cả phần "trao nhẫn. Tại đám cưới Hoàng gia năm 2011, chỉ có Hoàng tử William tặng Công nương Kate Middleton một chiếc nhẫn, nhưng không được nhận lại.

    Vậy tại sao Hoàng tử William không đeo nhẫn? Khi đám cưới diễn ra, một đại diện từ cung điện đã tuyên bố rằng: “Chỉ có một chiếc nhẫn, phù hợp với mong muốn của 2 vợ chồng Hoàng tử”. Trên thực tế, điều này chỉ là để phù hợp với sở thích cá nhân: "Hoàng tử vốn không thích trang sức".

    Theo truyền thống, nhẫn cưới của cặp đôi Hoàng gia được làm bằng vàng từ xứ Wales. Cặp nhẫn là sản phẩm của Cleave and Company - nhà cung cấp trang sức chính thức của Nữ hoàng Elizabeth II. Nhẫn của cô dâu Meghan màu vàng (màu yêu thích của cô) còn nhẫn của chú rể Harry được làm bằng vàng trắng.

    Công ty Cleave and Company cũng chính là nhà sản xuất chiếc nhẫn đính hôn mà Hoàng tử Harry tự thiết kế để tặng vị hôn thê của mình.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Telegraph, Harper’s Bazaar)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-harry-pha-vo-truyen-thong-bang-cach-chon-deo-nhan-cuoi-a230123.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan