+Aa-
    Zalo

    Hoàng Xuân Vinh thua sốc ở nội dung 50m súng ngắn hơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, niềm hy vọng vàng của đội tuyển bắn súng Việt Nam, đã bị loại khỏi nội dung 50 m súng ngắn chỉ sau 12 phát đạn.

    Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, niềm hy vọng vàng của đội tuyển bắn súng Việt Nam, đã bị loại khỏi nội dung 50 m súng ngắn chỉ sau 12 phát đạn.

    Theo tin tức trên báo VietnamPlus, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, niềm hy vọng vàng của đội tuyển bắn súng Việt Nam đã thua sốc ở nội dung 50m súng ngắn hơi tại chung kết tại SEA Games 29. Đây là nội dung từng mang về cho anh tấm HCB tại Olympic Rio 2016 ở Brazil.


    Hoàng Xuân Vinh thua sốc ở nội dung sở trưởng 50 m súng ngắn. Ảnh: Zing.vn

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, Hoàng Xuân Vinh và Trần Quốc Cường bước vào chung kết nội dung 50 m súng ngắn với kỳ vọng rất lớn. Đây là nội dung Xuân Vinh từng giành HCB ở Olympic Rio và đang là ĐKVĐ SEA Games.

    Tại giải vô địch quốc gia vừa qua, Xuân Vinh cũng giành HCV nội dung này với tổng điểm rất cao. Đồng đội của Vinh là Trần Quốc Cường cũng rất mạnh ở nội dung này.

    Tuy nhiên, khi bước vào tranh tài tại SEA Games, 2 VĐV có đẳng cấp Olympic này đã không thể hiện được mình. Xuân Vinh chỉ đạt 547 điểm sau 60 viên tại vòng loại. Thành tích này được đánh giá là thấp hơn khả năng thực của anh.

    Đến vòng chung kết, nhà vô địch Olympic xếp cuối sau 12 lượt bắn với tổng điểm 104,6 và bị loại đầu tiên. Tay súng còn lại là Quốc Cường cũng chỉ bắn thêm được 2 viên trước khi bị loại với 121, 5 điểm. Chung cuộc, Xuân Vinh và Quốc Cường lần lượt xếp hạng 8 và 7 tại chung kết 50 m súng ngắn.

    Người từng giành 2 huy chương tại Olympic Rio 2016 đã thi đấu rất thất vọng. Anh chỉ có 84,5 điểm sau 10 lượt bắn đầu tiên và có một viên đạn bắn hỏng chỉ đạt 5,9 điểm.

    Sau khi bị loại bất ngờ, Hoàng Xuân Vinh tỏ ra rất buồn và từ chối mọi lời đề nghị phỏng vấn. Chuyên gia người Hàn Quốc Park Chung Gun gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì thất bại bất ngờ này.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-xuan-vinh-thua-soc-o-noi-dung-50m-sung-ngan-hoi-a199719.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan