+Aa-
    Zalo

    Chạy vào rừng trốn cảnh sát vây ráp trường gà, nam thanh niên 9X tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do gia đình từ chối khám nghiệm tử thi, nên thi thể nam thanh niên 9X tử vong khi chạy vào rừng trốn cảnh sát ở Sóc Trăng đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Do gia đình từ chối khám nghiệm tử thi, nên thi thể nam thanh niên 9X tử vong khi chạy vào rừng trốn cảnh sát ở Sóc Trăng đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Theo tin tức báo Tri thức Trực tuyến đăng tải, sáng 19/4, gia đình anh Ong Quốc Khải (26 tuổi, ngụ xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng) đã lo hậu sự cho thanh niên này và không yêu cầu cơ quan chức năng giám định tử thi.

    Thượng tá Phạm Quốc Khái, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, vào chiều một ngày trước, Công an thị xã Vĩnh Châu phá điểm cá độ đá gà ở xã Vĩnh Hải. Phát hiện cảnh sát ập vào kiểm tra, Khải đã chạy trốn vào rừng.

    Sau đó, gia đình đi tìm thì phát hiện Khải tử vong trong rừng phòng hộ, cách điểm cá độ gà khoảng 1km.

    "Theo gia đình thì Khải có tiền sử bệnh liên quan đến huyết áp. Có thể vì chạy mệt nên nạn nhân ngất đi khi một mình chạy trốn vào rừng", báo Một Thế giới dẫn lời thượng tá Phạm Quốc Khái.

    Khu rừng phòng hộ nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VnExpress

    Lãnh đạo Công an thị xã Vĩnh Châu cũng cho biết, Khải là con trai của một người có mặt trong khu vực cá độ đá gà. Anh đi theo cha và tự ý bỏ chạy khi thấy lực lượng công an. Được biết, trong buổi phá điểm đá gà ở Vĩnh Hải, cơ quan chức năng đã tạm giữ 3 con gà nòi và trên 4 triệu đồng. 13 người liên quan được cảnh sát thẩm vấn để xác định hành vi và mức độ vi phạm.

    Trước đó, trên địa bàn huyện Krông Nô (Đắk Nông) cũng xảy ra một vụ con bạc tử vong trong quá trình chạy trốn lực lượng công an. 

    Theo báo Người Lao động, vào chiều ngày 12/4, Công an huyện Krông Nô (Đắk Nông) bắt quả tang và vây bắt 20 người đang đánh bạc với hình thức xóc đĩa, tại một khu đất nổi giữa sông Sêrêpốk (đoạn qua thôn Bình Giang, xã Buôn Choah, huyện Krông Nô).

    Phát hiện lực lượng chức năng ập đến, các con bạc nhanh chóng bỏ chạy, nhiều người nhảy xuống sông, cố bơi về phía tỉnh Đắk Lắk để thoát thân. Trong quá trình đào thoát trên sông, ông Nguyễn Minh T. (48 tuổi, ngụ xã Ea Na, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) không may đuối nước dẫn đến tử vong thương tâm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-vao-rung-tron-canh-sat-vay-rap-truong-ga-nam-thanh-nien-9x-tu-vong-a271854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan