+Aa-
    Zalo

    Sau phát ngôn vô duyên, BTV Quốc Khánh gửi lời xin lỗi thủ môn Bùi Tiến Dũng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTV Quốc Khánh cho biết đã gửi lời xin lỗi tới thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi có những phát ngôn "vô duyên" trong chương trình bình luận sau trận đấu.

    BTV Quốc Khánh cho biết đã gửi lời xin lỗi tới thủ môn Bùi Tiến Dũng sau khi có những phát ngôn "vô duyên" trong chương trình bình luận sau trận đấu giữa U22 Việt Nam- U22 Indonesia.

    Cụ thể, trong chương trình Bình luận thể thao ngày 6/12,  BTV Quốc Khánh cho biết đã gửi lời xin lỗi tới thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    "Tôi rất tiếc khi chính mình tạo ra sự cố. Từ khóa bình luận viên Quốc Khánh và Bùi Tiến Dũng vì thế trở thành chủ đề trên mạng xã hội", BTV Quốc Khánh nói.

    BTV Quốc Khánh đã có hành động giả vờ gọi điện cho Văn Lâm. Ảnh: VTC News

    BTV Quốc Khánh cũng chia sẻ: "Quan điểm của chúng tôi luôn là đã nỗ lực hết mình thì không có lỗi. Cách tốt nhất để xin lỗi nếu có thì là nỗ lực hơn để cống hiến cho khán giả trong tương lai. Thay vì cố gắng giải thích rằng chúng tôi không cố ý gây tổn thương thủ môn U22 quốc gia, chúng tôi đã làm hai việc. Đó là nỗ lực hơn để phục vụ khán giả và tất nhiên, tôi đã gửi lời xin lỗi cá nhân tới Bùi Tiến Dũng, nếu làm tổn thương anh"., báo Tri thức Trực tuyến đưa tin.

    Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet đưa tin, lời xin lỗi của BTV Quốc Khánh dường như chưa đủ với người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, hành động, lời nói làm tổn thương thủ môn Bùi Tiến Dũng của BTV Quốc Khánh đã xảy ra và không thể lấy lại được.

    Trước đó, trong trận đấu giữa U22 Việt Nam- U22 Indonesia, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm đáng tiếc dẫn đến bàn thua 0-1 cho đội tuyển Việt Nam. Sau đó, trong phần bình luận sau trận đấu, BTV Quốc Khánh đã nhắc đến sự cố của Bùi Tiến Dũng bằng cách giả vờ gọi điện mời Văn Lâm thi đấu ở những vòng sau. "Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần thay người", Quốc Khánh đùa.

    Những hành động và lời nói này của BLV Quốc Khánh đã khiến khán giả phản ứng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-phat-ngon-vo-duyen-btv-quoc-khanh-gui-loi-xin-loi-thu-mon-bui-tien-dung-a303702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan