+Aa-
    Zalo

    Chung kết SEA Games 30: Vì sao HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận chung kết SEA Games 30 U22 Việt Nam- U22 Indonesia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

    Trong trận chung kết SEA Games 30 U22 Việt Nam- U22 Indonesia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài.

    [presscloud]13730[/presscloud]

    Theo đó, vào phút thứ 77 của trận chung kết SEA Games, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính người Saudi Arabia vì lỗi phản ứng. 

    Cụ thể, khi Trọng Hoàng bị hai cầu thủ U22 Indonesia phạm lỗi mạnh nhưng trọng tài không cắt còi. Ngoài đường biên, ông Park phản ứng gay gắt với trọng tài bàn và sau đó là trọng tài chính đã rút thẻ đỏ ra cho thầy Park.

    Mặc dù nhận thẻ đỏ, nhưng thầy Park tiếp tục tranh cãi và tỏ thái độ với các trọng tài để đòi quyền lợi cho U22 Việt Nam và bảo vệ các cầu thủ. Sau đó, ban tổ chức đã phải can thệp, huấn luyện viên Park Hang-seo mới chịu lên khán đài và vào phòng chờ.

    HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ. Ảnh: TTXVN

    Được biết, nhận tấm thẻ đỏ, đồng nghĩa với việc thầy Park bị truất quyền chỉ đạo trong phần còn lại của trận chung kết SEA Games.

    Trước đó, trong trận bán kết SEA Games giữa U22 Việt Nam- U22 Campuchia, huấn luyện viên Park cũng phải nhận thẻ vàng từ phía trọng tài.

    Trận chung kết SEA Games 30 kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về U22 Việt Nam. Với chiến thắng này, U22 Việt Nam lần đầu tiên mang về tấm HCV nội dung bóng đá nam cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-sea-games-30-vi-sao-hlv-park-hang-seo-nhan-the-do-a304148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan