+Aa-
    Zalo

    Giang hồ Trường "con" nổi tiếng trên mạng xã hội không kém Khá "bảnh", Quang "Rambo"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường "con" xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh một giang hồ đầy hình xăm trổ, đeo dây chuyền và vòng tay to màu vàng, đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen với bộ ria mép

    Trường "con" xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh một giang hồ đầy hình xăm trổ, đeo dây chuyền và vòng tay to màu vàng, đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen với bộ ria mép kiểu cách.

    Ngày 3/1, Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành bắt giữ Trịnh Xuân Trường (SN 1972, trú xã Xuân Tân, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định, tên thường gọi là Trường "con") cùng đồng bọn về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Hình ảnh Trường "con" livestream. Ảnh: Người Đưa Tin

    Được biết, trước khi bị bắt Trường "con" là nhân viên nổi tiếng trên mạng xã hội không kém Khá "bảnh", Quang "Rambo" hay Dương Minh Tuyền. Trường "con" xuất hiện trên mạng xã hội với hình ảnh một giang hồ đầy hình xăm trổ, đeo dây chuyền và vòng tay to màu vàng, đội mũ lưới trai, đeo kính đen với bộ ria mép kiểu cách.

    Trường "con" thuyền xuyên livestream khi đang ăn uống, nhậu nhẹt, “tâm sự” chuyện đời, chuyện muốn tìm người yêu, muốn tìm tổ ấm. Câu nói nổi tiếng nhất của Trường “con” trong các livestream là “mâm cơm nhỏ, hạnh phúc to”. Đặc biệt, trong nhiều lần livestream, Trường "con" thường xuyên rao giảng đạo đức, khuyên nhủ mọi người không nên sử dụng ma túy.

    Trong nhiều livestream của các giang hồ mạng như Huấn Hoa Hồng, Khá "bảnh", Quang "Rambo"...., Trường "con" cũng được nhắc tới. Tuy nhiên, Trường "con" lại được mạng xã hội đặt cho một biệt danh không mấy hay ho như "Thánh ăn chực", "Cây đũa vàng trong làng ăn chực"....

    Trường "con" bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: Kiến Thức

    Nói về Trường "con", lãnh đạo xã Xuân Tân cho biết, Trường tại địa phương khá kín tướng và không có điều tiếng gì. Trường là anh cả trong một gia đình có 3 anh em, gia đình Trường làm nông và không kinh doanh thêm. Trong hồ sơ tại địa phương, đối tượng này cũng không thuộc diện bị theo dõi hay từng phạm tội.

    Vị lãnh đạo này cũng cho biết, Trường rất ít khi về địa phương, chủ yếu sinh sống và làm việc ở địa phương khác.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giang-ho-truong-con-noi-tieng-tren-mang-xa-hoi-khong-kem-kha-banh-quang-rambo-a307415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan