+Aa-
    Zalo

    Bị tố nợ hàng trăm triệu đồng không trả, phó chủ tịch xã nộp đơn xin thôi việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị người dân tố vay nợ hàng trăm triệu đồng nhưng chưa trả, một phó chủ tịch xã ở Gia Lai đã nộp đơn xin thôi việc.

    Sau khi bị người dân tố vay nợ hàng trăm triệu đồng nhưng chưa trả, một phó chủ tịch xã ở Gia Lai đã nộp đơn xin thôi việc.

    Ngày 18/5, ông Ksor Thuyn (Chủ tịch UBND xã Ia Krai, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) xác nhận một Phó chủ tịch UBND xã đã nộp đơn xin thôi việc và đã rời khỏi địa phương nhiều ngày nay.

    Theo đó, vào ngày 30/3, ông Rơ Lan Then, Phó Chủ tịch UBND xã Ia Krai đã gửi UBND huyện Ia Grai, UBND xã Ia Krai đơn xin thôi việc vì lý do sức khỏe không đảm bảo, trình độ, năng lực còn hạn chế.

    Đơn xin nghỉ việc của ông Then. Ảnh: Báo Gia Lai

    Theo ông Thuyn, sau đó UBND xã Ia Krai cũng nhận được đơn thư tố cáo ông Then có nợ một số tiền lên hàng trăm triệu đồng nhưng chưa trả.

    Ngay sau khi nhận được đơn của ông Then và các đơn tố cáo, UBND xã đã báo cáo sự việc lên Huyện ủy, UBND huyện Ia Grai để xem xét, giải quyết sự việc. UBND xã hiện chưa thể liên lạc được với ông Then để làm rõ sự việc vì vị phó chủ tịch xã này không có mặt ở địa phương.

    “Hai hộ dân tên là K.H (trú xã Ia Krai) và L.V.T (trú xã Ia Chía) có đơn gửi xã về việc anh Then vay khoảng 200 triệu đồng mà chưa trả. UBND xã đã làm việc với các hộ dân gửi đơn theo hình thức vắng mặt anh Then.”, ông Ksor Thuyn cho hay.

    Cũng theo Chủ tịch xã Ia Krai, giờ không biết ông Then ở đâu, ông Then cũng không lên trụ sở làm việc.

    "Tôi đã xác nhận trong đơn xin thôi việc của anh Rơ Lan Then rồi gửi UBND huyện xem xét, giải quyết. Đảng ủy xã đã có văn bản báo cáo Ban Thường vụ Huyện ủy Ia Grai", ông Thuyn cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-to-no-hang-tram-trieu-dong-khong-tra-pho-chu-tich-xa-nop-don-xin-thoi-viec-a323798.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan