+Aa-
    Zalo

    Vụ tiệm vàng bị mất trộm 350 cây vàng ở Hà Nội: Chân dung "siêu trộm" qua lời cậu ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan vụ tiệm vàng bị mất trộm 350 cây vàng ở Hà Nội, cậu ruột của nghi phạm cho hay, "siêu trộm" vốn được ăn học đàng hoàng

    Tin tức mới nhất liên quan vụ tiệm vàng bị mất trộm 350 cây vàng ở Hà Nội, cậu ruột của nghi phạm cho hay, "siêu trộm" vốn được ăn học đàng hoàng, nhưng do mải chơi nên đến nay vẫn chưa có công việc ổn định.

    Ngày 25/8, cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra làm rõ vụ tiệm vàng bị mất trộm 350 cây vàng ở Hà Nội. Nghi phạm của vụ án là Nguyễn Tiến Hân (SN 1990, ở Đồng Tháp, Đan Phượng, Hà Nội) đã bị bắt giữ.

    Chia sẻ với Pv báo Gia đình và Xã hội, ông Nguyễn Văn Kiểm (48 tuổi, trú thôn Bãi Thụy, xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng, Hà Nội)- cậu ruột của Hân cho biết, gia đình hoàn toàn bất ngờ trước sự việc.

    "Đến khi cơ quan công an đến khám nghiệm nhà tôi (cũng là nơi ở của bà ngoại Hân) thì mọi người mới biết một số lượng lớn vàng do cháu mình trộm cắp mang về cất giấu dưới gầm giường", ông Kiểm chia sẻ.

    Chân dung nghi phạm trộm 350 cây vàng ở Hà Nội. Ảnh: Lao động

    Cũng theo ông Kiểm, gia đình Hân không phải diện khó khăn, túng thiếu đến mức "làm liều" như vậy. Bố của Hân làm nghề buôn chó, còn mẹ làm lao công tại Hà Nội. Hân là con lớn trong gia đình có hai anh em trai. Ngoài ra, Hân được gia đình cho ăn học đàng hoàng, tuy nhiên do mải chơi nên đến nay vẫn chưa có công việc ổn định.

    "Nhà của bố mẹ Hân ở cùng xã Đồng Tháp, cách đây khoảng 1km. 2 lần trước Hân bị bắt vì trộm cắp tài sản, bố mẹ nó đã đau buồn lắm rồi. Giờ cháu nó gây ra chuyện tày trời thế này không biết họ có chịu đựng nổi không", ông Kiểm buồn bã chia sẻ.

    Liên quan đến vụ việc, tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin, tại cơ quan công an, Hân khai nhận về động cơ gây án : "Em cho bạn bè, anh em vay tiền nhưng đến lúc đòi nợ không được, túng quẫn và cần tiền nên em mới đi trộm vàng".

    Nơi "siêu trộm" cất giấu vàng. Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Theo lời khai của Hân, vào đầu tháng 8, đối tượng thấy một số tiệm vàng ở thị xã Sơn Tây có sơ hở. Ban đêm, khu phố có nhiều hiệu vàng thường vắng người nên anh ta lên kế hoạch đột nhập.

    3h ngày 18/8, nghi phạm chạy xe đến phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây. Nhắm đến tiệm vàng Tuấn Đạt nằm liền kề dãy nhà cao tầng, Hân giấu xe máy rồi đột nhập. Từ tầng 3, anh ta phá khóa cửa ban công, sau đó rút nguồn điện camera an ninh.

    Lấy được khoảng 9 kg vàng và trang sức, Hân mang về giấu dưới gầm giường nhà bà ngoại ở xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng. Thời điểm bị bắt, nghi phạm chưa kịp tiêu thụ tang vật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tiem-vang-bi-mat-trom-350-cay-vang-o-ha-noi-chan-dung-sieu-trom-qua-loi-cau-ruot-a336338.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan