+Aa-
    Zalo

    Hoạt động từ thiện trao quà Tết của công ty Nguyễn Trần tại TP Đà Lạt, Lâm Đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 09/01/2024, đại diện Công ty Nguyễn Trần tại Thành phố Hồ Chí Minh - bà Trần Huyền Nhung cùng nhân viên công ty tới thăm và tặng quà Tết cho 400 em học sinh nghèo hiếu học.

    tran1
    tran2

    Thầy Đức- Hiệu trưởng trường Tiểu học Tà Nung và bà Trần Huyền Nhung

    Bạn hẳn sẽ không cầm lòng nổi khi biết ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa có hàng trăm, hàng ngàn đồng bào của chúng ta đang sống cuộc sống nghèo khó, thiếu thốn. Người già, trẻ em không có nổi tấm chăn, manh áo ấm; các gia đình lay lắt bên những mái nhà xuống cấp không đủ che gió, che mưa; biết bao em bé không có sách để đọc, không có quyển vở cây bút để viết, thậm chí có em không được đến trường.

    tran3

    Bà Trần Huyền Nhung và ông Trần Văn Kết - giám đốc TT bảo trợ xã hội tỉnh Lâm Đồng

    tran4

    Bà Trần Thị Thanh Quý có mặt từ rất sớm chuẩn bị quà cùng bà Trần Huyền Nhung và đoàn từ thiện. 

    tran5

    Bà Trần Huyền Nhung phát quà Tết và chia sẻ yêu thương

    Với mong muốn những cảnh đời khó khăn sẽ được sưởi ấm bằng những món quà tuy nhỏ nhưng tràn đầy tình yêu thương, tràn đầy hơi ấm tình người, Công ty Nguyễn Trần phối hợp với ban giám hiệu trường Tiểu học Tà Nung - xã Tà Nung - TP Đà Lạt tổ chức buổi tặng quà cho 400 em học sinh nghèo vượt khó của trường. Với mong muốn khích lệ, động viên tinh thần cho các em học sinh cảm thấy ấm lòng hơn khi được chia sẻ, yêu thương khi Tết Nguyên Đán cận kề. Mỗi phần quà trị giá 150.000vnđ, bao gồm: Tập, bút, thước kẻ, sữa và bao lì xì. Tổng 400 phần quà là 60.000000vnđ.

    z5064431371957d4c7be45021369fbd4e18468bffe114d
    Thầy Hiệu Trưởng và các thầy cô, các em học sinh trường Tiểu học Tà Nung chụp hình lưu niệm cùng tập thể công ty Nguyễn Trần

    Bà Trần Huyền Nhung Tổng Giám Đốc công ty Thương mại Dịch Vụ Nguyễn Trần chia sẻ: Chúng ta hãy tiếp tục cùng chung tay, góp sức để mang lại cho các em học sinh nghèo Truờng tiểu học Tà Nung những món quà ý nghĩa, những niềm vui nho nhỏ của cuộc sống này. Với tình cảm Lá lành đùm lá rách - Lá rách ít đùm lá rách nhiều... để thấy cuộc đời hạnh phúc hơn, tươi đẹp hơn… như nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã viết lời trong một bài hát: “Sống trong đời sống - cần có một tấm lòng!” Hãy biết cho đi yêu thương để nhận yêu thương.

    tran8

    Bà Ha Thị Thanh- kế toán Cty Nguyễn Trần phát quà lì xì cho học sinh

    tran9

    Ông Võ Chí Trung - quản lý công ty Nguyễn Trần phát quà Tết

    tran10

    Chiều cùng ngày, qua sự kết nối của bà Trần Thị Thanh Quý - Công tác tại phòng đại biểu Quốc hội - tỉnh Lâm Đồng, bà Trần Huyền Nhung cùng đoàn tới thăm và tặng 100 chăn, mền, gối và 50 món đồ chơi, 50 sách, truyện tranh, sách hoạt hình cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm bảo trợ xã hội - tỉnh Lâm Đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoat-dong-tu-thien-trao-qua-tet-cua-cong-ty-nguyen-tran-tai-tp-da-lat-lam-dong-a606911.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.