+Aa-
    Zalo

    Học 360 – nâng cao kiến thức mùa dịch Covid-19 nhờ các khóa học online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Các khóa học online đang dần chiếm ưu thế trong tình trạng Covid-19 diễn biến phức tạp. Học 360 là một nền tảng học online mới, hiện đại, mang lại những

    (ĐS&PL) Các khóa học online đang dần chiếm ưu thế trong tình trạng Covid-19 diễn biến phức tạp. Học 360 là một nền tảng học online mới, hiện đại, mang lại những trải nghiệm thú vị cho nhiều đối tượng, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa dịch.

    Học online chất lượng – câu hỏi lớn đặt ra trong mùa Covid-19

    Kể từ đầu năm 2020, sự tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu khiến cho mọi mặt của đời sống bị ảnh hưởng. Giáo dục là một trong số những vấn đề được quan tâm hàng đầu. Trường học buộc phải đóng cửa, học sinh phải nghỉ học tránh dịch, sự kết nối giữa giáo viên, nhà trường và học sinh trở nên khó khăn hơn.

    Không những vậy, nhiều công ty, doanh nghiệp buộc phải cho nhân viên làm việc từ xa. Người dân hạn chế ra đường để tránh lây lan dịch bệnh. Cuộc sống và thói quen sinh hoạt bị xáo trộn khiến cho nhiều người chưa thực sự sẵn sàng, luôn ở trong tâm thế chờ đợi dịch bệnh kết thúc để trở lại với nhịp sống cũ.

    Tuy nhiên, trước diễn biến của dịch bệnh ngày càng phức tạp, chúng ta chưa thể nói trước được tình trạng này sẽ kéo dài trong bao lâu. Hay nói cách khác, học sinh, sinh viên không biết ngày nào sẽ được quay lại trường học, người đi làm phải tìm ra việc khác để làm trong những thời gian bị bỏ trống.

    Thực tế đó dẫn đến một cụm từ được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây:  học online (hay còn gọi là học trực tuyến). Làm thế nào để lựa chọn được khóa học online phù hợp và chất lượng, cần làm gì để tiếp cận với các khóa học online hiệu quả, đo lường và đánh giá chất lượng học online như thế nào?

    Nâng cao chất lượng học online là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay

    Mặc dù không phải là mối quan tâm duy nhất, nhưng việc học online là một trong những giải pháp hữu hiệu và duy nhất để đảm bảo nâng cao kiến thức mùa dịch một cách an toàn. Nhận thấy nhu cầu học online ngày càng lớn của nhiều người, kể cả học sinh sinh viên và những người đã đi làm, Học 360 đã ngày càng phát triển và cho ra mắt nhiều khóa học thuộc nhiều lĩnh vực, đảm bảo chất lượng cho việc học tập mùa dịch Covid-19.

    Nâng cao kiến thức đa lĩnh vực cùng Học 360

    Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, bạn có thể tìm thấy rất nhiều cơ hội nâng cao kiến thức, kỹ năng của mình ở nhiều lĩnh vực chỉ bằng một cái máy tính. Thế giới các khóa học online mở ra với rất nhiều trình độ, chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, nhu cầu công chúng càng cao thì thị trường càng mở rộng, kéo theo nhiều khóa học không chất lượng cũng trà trộn vào. Không phải bất kỳ khóa học nào cũng phù hợp và mang lại chất lượng cao.

    Mặc dù ra mắt công chúng chưa lâu nhưng Học 360 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của một lượng lớn công chúng. Trong đó có rất nhiều đối tượng người đã đi làm muốn cải thiện các kiến thức và kỹ năng thuộc nhiều lĩnh vực khác với chuyên ngành,…

    Rất nhiều khóa học thuộc nhiều lĩnh vực được thiết kế trên nền tảng Học 360

    Tìm đến các khóa học online của Học 360, bạn sẽ được tự do lựa chọn nhiều khóa học chất lượng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Ngoại ngữ, Marketing, Tin học văn phòng, Thiết kế, Kinh doanh – Khởi nghiệp, Phát triển cá nhân, Bán hàng, Công nghệ thông tin, Sức khỏe – Giới tính, Phong cách sống, Nuôi dạy con, Hôn nhân gia đình, Nhiếp ảnh, Dựng phim. Đây đều là những kiến thức và kỹ năng cần thiết mà mỗi người cần trang bị trong thời đại chuyển dịch sang cuộc cách mạng 4.0.

    Bên cạnh xây dựng các khóa học online thuộc các lĩnh vực cần thiết, Học 360 còn chú trọng nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giảng viên. Bởi đây là linh hồn của mỗi khóa học, quyết định chất lượng của quá trình học tập của mỗi học viên. Đây đều là những giảng viên cao cấp từ các trường đại học lớn ở Việt Nam, những chuyên gia hàng đầu thuộc nhiều lĩnh vực. Có thể kể đến như Luật sư – Diễn giả Phạm Thành Long, giảng viên Lê Văn Hữu Phú, Giảng viên Nguyễn Minh Thúy, Founder của Acamotion Master Trần,…

    Với sự trẻ trung trong cách truyền đạt, sự thuận tiện trong quá trình dạy và học, Học 360 là một trong những nền tảng khóa học online đang được ưa chuộng nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, vào mùa dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi người, mọi nhà, giúp nâng cao kiến thức, giết chết thời gian rảnh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

     tham khảo và đăng ký các khóa học ý nghĩa tại: https://hoc360.vn

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-360-nang-cao-kien-thuc-mua-dich-covid-19-nho-cac-khoa-hoc-online-a316921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.