+Aa-
    Zalo

    Học cách mix đồ đơn giản mà đẹp với quần jean skinny

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Quần jean skinny được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Cùng báo Đời sống và pháp luật tham khảo một số cách mix đồ với jean skinny đơn giản mà đẹp.

    (ĐSPL)- Quần jean skinny được biến tấu từ quần jean nhưng với chất liệu mềm mại và màu sắc đa dạng hơn. Quần jean skinny được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Cùng báo Đời sống và pháp luật tham khảo một số cách mix đồ với jean skinny đơn giản mà đẹp.

     Quần jean skinny với đặc điểm ôm sát, giúp khoe đôi thon và tạo cảm giác chân dài hơn, giúp tôn lên nét nữ tính. Với tiết trời mát mẻ hay nóng bức, quần jean skinny co giãn mềm mại, dễ chịu chứ không "bí bách" như quần jean thông thường, rất được phái đẹp ưa chuộng khi đi học, đi làm hay xuống phố, và có thể lại tiếp tục được "lên ngôi" trong mùa hè này. Tuy nhiên dáng quần này khá kén người mặc, phù hợp nhất vẫn là những cô nàng có thân hình mảnh mai và vòng 3 không quá lớn. Và nếu không kết hợp đúng kiểu, có thể chiếc quần jean skinny sẽ "phản" lại, để lộ nhược điểm hay phần cơ thể nhạy cảm của bạn.

    Hãy cùng tham khảo cách mix đồ với jean skinny đơn giản mà đẹp dưới đây nhé!

    1. Mix high-low cá tính với tất cả các loại áo.

    Xu hướng high-low mang đến sự cá tính, năng động cho người mặc. Không cầu kỳ phức tạp, chỉ cần kết hợp với phụ kiện, túi xách, giày dép đúng kiểu, hài hòa về màu sắc, bạn đã có 1 set đồ cực chất.

     
     
     
     

    2. "Cắm thùng" với áo sơmi hoặc áo thun - cách mix chưa bao giờ lỗi "mốt".

    Với cách mix này bạn có thể đi học hay đi làm đều hợp, mang lại sự chỉnh chu và thanh lịch, tuy nhiên hãy lưu ý tránh chọn những quần có màu sắc nổi bật.

     
     
     

    3. Áo over size bỏ ngoài quần jean skinny.

    Đây là cách mix rất đơn giản nhưng cực kỳ hữu dụng. Vì đặc điểm bó sát nên cách mix với áo oversize rộng, dài qua hông giúp bạn che đi được nhược điểm của cơ thể. Ngoài ra cách mix này các mẹ bầu cũng có thể "bon chen" được khi diện skinny.

     
     
     
     
     

    Siêu mẫu Thanh Hằng cũng là một tín đồ của jean skinny. Với tính ứng dụng cao, linh hoạt trong cách mix đồ và đặc điểm khoe được đôi chân thon dài, siêu mẫu Thanh Hằng thường xuyên diện skinny ngoài đời thường cũng như dự sự kiện.

     
     
     Cách mix "cắm thùng" với áo sơmi hoặc áo denim mang lại vẻ thanh lịch, trẻ trung cho Thanh Hằng. Cách phối màu sắc, phụ kiện cũng khiến cô siêu mẫu trông thật sành điệu.
     …Hay cách phối high-low, giúp Thanh Hằng có vẻ ngoài năng động
    và cá tính.
     …Set đồ của Thanh Hằng cực chất khi mix cùng blazer và phụ kiện.

    Meo Meo

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-cach-mix-do-don-gian-ma-dep-voi-quan-jean-skinny-a23321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan