+Aa-
    Zalo

    Học IELTS online cùng Universal Blog

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một trong Top 7 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội, Universal Language Center chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELTS, giúp các bạn học online.

    Học IELTS online chưa bao giờ trở nên dễ dàng như bây giờ, với sự hỗ trợ đắc lực từ Internet. Là một trong Top 7 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội, Universal Language Center chia sẻ kinh nghiệm luyện thi IELTS, giúp các bạn học online trên chuyên mục Universal Blog.

    IELTS là gì? Tại sao nên học IELTS?

    IELTS là chứng chỉ sử dụng tiếng Anh quốc tế, do ba tổ chức: TESOL thuộc Đại học Cambridge, British Council (Hội đồng Anh) và Tổ chức giáo dục Úc IDP điều hành. Đây là chứng chỉ bắt buộc khi muốn du học ở các nước nói tiếng Anh-Anh như Vương quốc Anh, Canada, Úc, New Zealand…

    Ngày nay, IELTS ngày càng trở nên phổ biến. Nhiều quốc gia không nói tiếng Anh cũng sử dụng IELTS làm chứng chỉ đầu vào cho các ngành đào tạo quốc tế, ví dụ như các trường đại học ở Pháp, Italia, Đức, Thụy Sĩ, Singapore… Bên cạnh đó, nhiều trường đại học ở Việt Nam cũng yêu cầu IELTS làm chứng chỉ đầu ra để tốt nghiệp.

    Với cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, IELTS là chứng chỉ được tin cậy nhất trong tiếng Anh.

    Học IELTS online cùng Universal Blog

    Universal Language Center là một trong Top 7 trung tâm luyện thi IELTS tốt nhất Hà Nội. Universal đào tạo các khóa học luyện thi IELTS, TOEIC, tiếng Anh cho người bắt đầu, tiếng Anh thiếu niên, tiếng Anh giao tiếp. Có 300+ học viên tốt nghiệp tại Universal mỗi năm và nhiều học viên xuất sắc đạt số điểm IELTS 7.0-8.0.

    Nhằm chia sẻ giúp cộng đồng có thể tự học IELTS ngay tại nhà, Universal đã tạo chuyên mục Universal Blog. Đây là chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm học và thi IELTS, với nhiều bài viết bổ ích dành cho cả người mới bắt đầu học IELTS lẫn người đang học IELTS. Có thể thấy đó là những bài viết rất hay như: 10 tips để tự học Listening, cách phát âm như người bản ngữ, phương pháp học từ vựng tiếng Anh hiệu quả, chia sẻ kinh nghiệm học IELTS từ band 6 lên band 7…

    Các bạn có thể theo dõi chuyên mục Universal Blog >>TẠI ĐÂY<<

    Hình ảnh các chủ đề trong chuyên mục Universal Blog

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Website: https://universal.edu.vn/

    Hoặc liên hệ qua fanpage Facebook: https://www.facebook.com/universal.edu.vn/

    • Cơ sở 1: 619 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    • Cơ sở 2: Tòa nhà Universal, cuối đường 208 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    • Cơ sở 3: 141 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 19006876

    Công Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-ielts-online-cung-universal-blog-a280619.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan