+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 9 đâm chết bạn cùng khối trong giờ nghỉ giải lao

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vừa bước vào cửa lớp, Đ. bất ngờ bị B. đâm một nhát dao vào ngực và một nhát vào lưng. Mặc dù được thầy cô đưa đi cấp cứu nhưng Đ. đã tử vong trên đường đi.

    (ĐSPL) -Vừa bước vào cửa lớp, Đ. bất ngờ bị B. đâm một nhát dao vào ngực và một nhát vào lưng. Mặc dù được thầy cô và bạn bè nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng Đ. đã tử vong trên đường tới bệnh viện.
    Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 9h15 ngày 3/11, tại lớp 9D, trường THCS Võ Thị Sáu, xã Hòa An, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk). Nạn nhân là em Lê Hoàng Đ. lớp 9B (15 tuổi, ngụ thôn 3, xã Hòa An). Đối tượng gây nên cái chết của Đ. là bạn học cùng khối Phan Chí B. lớp 9D (14 tuổi, ngụ xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk).
    Học sinh lớp 9 đâm chết bạn cùng khối trong giờ nghỉ giải lao
    Trường THCS Võ Thị Sáu, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Y.N
    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, trong lúc đang chơi đùa với nhóm bạn, giữa B. và Đ. có xảy ra mâu thuẫn. Sau một lúc lời qua tiếng lại, hai bên đã dẫn đến xô xát, vật lộn nhau dưới nền nhà khiến Đ. bị rách áo.
    Lúc này, một số bạn cùng khối đến can ngăn nên cả hai dừng lại. B. trở về lớp. Tuy nhiên, không muốn mình là kẻ thua cuộc, B. chạy lại chỗ ngồi lục lấy con dao Thái Lan trong cặp rồi hừng hực đi qua chỗ Đ. để tính sổ.
    Đúng lúc này, Đ. và một số bạn đi sang lớp B. để nói chuyện. Khi vừa bước vào cửa lớp, Đ. bị B. đâm một nhát vào ngực. Quá bất ngờ, Đ. vùng bỏ chạy thoát thân nhưng chỉ được 10m thì gục xuống. Lúc này, B. đuổi theo kịp tiếp tục đâm một nhát phía sau lưng Đ..
    Sự việc chỉ dừng lại khi bạn bè đến can ngăn. Nghe tiếng la hét nháo nhào của học sinh, bảo vệ trường và thầy cô nhanh chóng có mặt đưa Đ. đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường tới bệnh viện.
    Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Hòa An kịp thời có mặt bảo vệ hiện trường, khống chế bắt đối tượng B. và thu giữ hung khí gây án là con dao Thái Lan dài 20cm.
    Ông Nguyễn Văn Sang, hiệu trưởng trường THCS Võ Thị Sáu cho biết, sự việc xảy ra vào cuối giờ giải lao nên nhà trường không hay biết. Khi thấy học sinh trên tầng 2 của khu nhà chính hỗn loạn bỏ chạy, la hét ôm em Đ. chạy xuống sân trường, chúng tôi mới biết sự việc học sinh đánh nhau. Ngay sau đó, nhà trường đưa em Đ. đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pắk. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đến động viên, thăm hỏi gia đình em Đ.
    Cũng theo thầy Sang, B. là một sinh cá biệt, vừa chuyển từ trường THCS Ea Hiu (xã Ea Hiu) về đây hơn 1 tháng, có học lực yếu, đạo đức trung bình. 
    Học sinh lớp 9 đâm chết bạn cùng khối trong giờ nghỉ giải lao
    Gia đình tổ chức đám tang cho Đ.. Ảnh: Y.N
    Do vụ việc có tính chất nghiêm trọng nên lãnh đạo xã đã báo cáo lên cơ quan CSĐT huyện Krông Pắk, Công an CSĐT tỉnh Đắk Lắk điều tra theo thẩm quyền.
    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-9-dam-chet-ban-cung-khoi-trong-gio-nghi-giai-lao-a67266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan