+Aa-
    Zalo

    Học sinh, sinh viên tham gia đường dây cá độ lên tới 50 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan điều tra, công an tỉnh Thái Nguyên vừa cho biết, đơn vị đã tiến hành triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng lớn nhất tại Thái Nguyên.

    (ĐSPL) -  Cơ quan điều tra, công an tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng lớn nhất tại Thái Nguyên với nhiều đối tượng là học sinh, sinh viên trong các gia đình có điều kiện tham gia.
    Sáng ngày 5/7, lực lượng chức năng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Thái Nguyên tiến hành bắt khẩn cấp đối với Phạm Cao Hải (SN 1986, trú tại tổ 11, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên) và Nguyễn Khắc Mạnh (SN 1988,  trú tại tổ 28, phường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) để phục vụ công tác điều tra hành vi đánh bạc dưới hình thức cá độ.
    Tổng số tiền tham gia cá độ lên đến 50 tỷ đồng (ảnh minh họa)
    Tiến hành khám xét nơi ở của các đối tượng, các trinh sát điều tra đã phát hiện và thu giữ khoảng 90 triệu đồng, cùng nhiều vật chứng liên quan đến việc hành vi cá độ bóng đá qua mạng.
    Tại cơ quan điều tra, Hải và Mạnh khai nhận đã sử dụng 2 tài khoản cá độ bóng đá trên mạng internet, sau đó chia thành nhiều tài khoản nhỏ rồi giao cho các con bạc tham gia để tổ chức cá độ. Đến thời điểm này đã xác minh được trong đường dây cá độ bóng đá này đã có tới 200 con bạc tham gia với nhiều đối tượng gồm: Thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên… tổng số tiền tham gia cá độ lên đến 50 tỷ đồng.
    Học sinh, sinh viên tham gia đường dây cá độ lên tới 50 tỷ đồng
    Đối tượng Phạm Cao Hải tại cơ quan điều tra
    Mở rộng vụ án, cơ quan điều tra đã xác định Phạm Cao Hải là đối tượng chuyên có hoạt động cá độ bóng đá, cầm đồ, cho vay nặng lãi. Đối tượng Hải thường lôi kéo, dụ dỗ một số thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên trong các gia đình có điều kiện tham gia đường dây do chính Hải điều hành.
    Đại tá Dương Xuân Quý - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết: “Đây là vụ cá độ qua mạng đầu tiên cũng là vụ cá độ bóng đá lớn nhất mà Công an Thái Nguyên triệt phá thành công. Quá trình làm rõ bước đầu, đủ căn cứ xác định đây là hình thức đánh bạc mới, các đối tượng sử dụng công nghệ cao để cá cược nên chỉ có rất ít địa phương triệt phá được hình thức tội phạm này”.
    Vụ việc hiện đang được CQĐT tiếp tục làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-sinh-vien-tham-gia-duong-day-ca-do-len-toi-50-ty-dong-a40417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan