+Aa-
    Zalo

    Học trò chỉ đạt Á quân The Face, Võ Hoàng Yến ngậm ngùi "học tài thi phận"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Võ Hoàng Yến, Minh Hằng và cả Thanh Hằng đều đã có những phản hồi về việc kết quả The Face 2018 gây tranh cãi.

    Võ Hoàng Yến, Minh Hằng và cả Thanh Hằng đều đã có những phản hồi về việc kết quả The Fac 2018 gây tranh cãi.

    Vượt qua hàng ngàn thí sinh suốt cả chặng đường The Face, Mạc Trung Kiên team Thanh Hằng chính thức được gọi tên đăng quang ngôi vị Quán quân của The Face Vietnam 2018 trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

    [presscloud]6596[/presscloud]

    Video Mạc Trung Kiên đăng quang Quán quân The Face 2018.

    Kết quả này ngay lập tức đã tạo nên rất nhiều luồng ý kiến, tranh cãi trong công chúng. Trên mạng xã hội, hàng ngàn bình luận đã được khán giả để lại ở trang Fanpage chính thức của chương trình "The Face Vietnam 2018".

    Hầu hết các bình luận cho rằng Quỳnh Anh team Võ Hoàng Yến và Trâm Anh team Minh Hằng đều có sự thể hiện vượt trội hơn hẳn trong suốt hành trình The Face, Mạc Trung Kiên quá mờ nhạt để trở thành Quán quân.

    Nhiều tranh cãi dấy lên vì kết quả The Face 2018.

    Là HLV của Mạc Trung Kiên, Thanh Hằng chia sẻ về những bình luận nói rằng học trò của mình không xứng đáng đăng quang: "Người có tâm và có tầm thì phải nhìn xa, không đơn giản là những thứ trước mắt. Trung Kiên cần thời gian để tạo sự khác biệt. Đó là sự thành công đường dài mà khán giả sẽ thấy thích thú hơn".

    Thanh Hằng cho rằng Mạc Trung Kiên đã có màn thể hiện tốt.

    Theo cô, ở màn trình diễn trong đêm chung kết The Face 2018, Mạc Trung Kiên thể hiện một ngôi sao nam xuất hiện trên thảm đỏ, không cần múa may, chỉ cần khí chất nên cô đã có những sắp xếp giúp học trò tỏa sáng.

    Về phần Võ Hoàng Yến, cô tỏ ra khá thoải mái và tự hào về màn trình diễn của Quỳnh Anh. Đối với kết quả đêm chung kết, "nữ hoàng đu đủ" cho biết: "Học tài thi phận, HLV là Á hậu thì học trò cũng Á quân thôi, có gì đâu!".

    Võ Hoàng Yến tự hào về học trò.

    HLV Minh Hằng thì có những chia sẻ kỹ càng hơn về kết quả và sự thể hiện của các thí sinh trong đêm chung kết. "Về phần thể hiện thì tôi vẫn thấy 2 thí sinh nữ có phần nhỉnh hơn. Mạc Trung Kiên là chàng trai có nụ cười rất dễ thương, đáng yêu nhưng trong đêm Chung kết lại không có điểm nhấn gì cả ngoài việc đi ra đi vào nhiều lần hơn 2 bạn nữ. Có thể do bạn ấy là thí sinh nam duy nhất trong số nhiều gương mặt người mẫu nữ" - nữ ca sĩ đánh giá.

    Minh Hằng chấp nhận kết quả vì đã bước vào cuộc chơi.

    Tuy vậy, cô cũng cho rằng mình và Võ Hoàng Yến không đặt nặng chuyện thắng thua: "thắng làm vua, thua không phân bua, mình đã bước vào cuộc chơi thì phải chấp nhận. Đôi khi cuộc sống này không bao giờ có sự công bằng nhưng mình vẫn phải chấp nhận thôi!".

    Đối với những ý kiến cho rằng Thanh Hằng sử dụng chiêu trò trong đêm chung kết, Minh Hằng không muốn đưa ra bình luận mà để tự khán giả đánh giá. Minh Hằng nhấn mạnh, cô và Thanh Hằng đều không phải người lẫn lộn chuyện công việc và đời tư nên sau chương trình mối quan hệ của cả hai vẫn như trước, không có gì thay đổi.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-chi-dat-a-quan-the-face-vo-hoang-yen-ngam-ngui-hoc-tai-thi-phan-a257280.html
    Sự kiện: The Face 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan