+Aa-
    Zalo

    "Học trò nhà tiên tri số 1 Việt Nam" và cách gọi hồn quái đản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Sau khi trở thành “nhà ngoại cảm”, mỗi tháng, Tùng tìm trung bình từ 10 - 20 hài cốt. Đặc biệt có tuần, “nhà ngoại cảm” 9X này tìm được đến 6 mộ, gọi 16 linh hồn về để chỉ nơi chôn xác cho thân nhân.

    (ĐSPL)- Sau khi trở thành “nhà ngoại cảm”, mỗi tháng, Tùng tìm trung bình từ 10 - 20 hài cốt, trong đó bao nhiêu là liệt sỹ, Tùng cũng không nhớ rõ. Đặc biệt có tuần, “nhà ngoại cảm” 9X này tìm được đến 6 mộ, gọi 16 linh hồn về để chỉ nơi chôn xác cho thân nhân...

    Ly kỳ "nhà ngoại cảm" 9X nhìn thấu cõi âm, tìm mộ Trạng Trình

    Chỉ nghe qua số lượng thôi, nhiều người có nhu cầu tìm mộ phần người thân chắc chắn phải... chạy ngay đến nhờ Tùng. Nhưng sự thật của việc tìm mộ này có đúng như vậy?
    Vong linh liệt sỹ rất...    khó tính?!
    Chúng tôi hỏi Tùng tại sao lại chuyển qua làm nhà ngoại cảm tìm xác mà không tập trung tìm mộ cụ Trạng, học tiếp chữ Nho, Tùng cho biết: “Sau khi gặp cụ Trạng, em cảm thấy năng lượng trong người mình phù hợp hơn với việc tìm mộ. Còn sau sự việc được mẹ cụ Trạng dẫn đi tìm mộ đến nay, không thấy hiện về, khả năng học chữ Nho trong em cũng không còn khả năng nữa. Em đang cảm thấy năng lượng đặc biệt trong người em hiện tại phù hợp hơn với việc tìm mộ, vì em có thể nhìn thấy nhiều vong linh còn kẹt lại trong lòng đất”. Chúng tôi hỏi Tùng về hình dạng của vong linh, Tùng cho rằng, vong linh không có hình dạng cụ thể nào cả mà chỉ mờ mờ ảo ảo như chiếu tivi đen trắng bị nhiễu mà thôi.
    Càng tò mò, chúng tôi hỏi Tùng về cách tìm vong linh, thì được “nhà ngoại cảm” trẻ này đưa ra cách thức: “Sau khi họ đến nhà em, thắp hương khẩn cầu xong, em sẽ dùng năng lượng ở trong người em đưa những vong về, nói chuyện với người nhà họ. Nếu trong quá trình đưa vong về gặp khiếm khuyết hay khó khăn gì đó, em sẽ khai thác qua người nhà họ. Bình thường em để hai người nhà họ nói chuyện với nhau (một người bị vong nhập và một người bình thường - PV)”.
    Theo Tùng, có nhiều cách tìm mộ liệt sỹ nhưng cách mà Tùng thường áp dụng, đó là nói chuyện với vong hồn liệt sỹ sau khi gọi họ lên. Còn cách thức nói chuyện với vong hồn liệt sỹ, theo Tùng những vong linh liệt sỹ cũng rất khó tính, khó nói chuyện, không phải ai gọi, vong liệt sỹ cũng nói. “Với những liệt sỹ thì có thể mình nghĩ cái gì, với những vong thông minh, không bị thương ở đầu thì bộ não họ vẫn hiểu được những gì mình nói chuyện. Nếu họ hiểu được, em sẽ đưa họ bút và giấy, hỏi họ trước khi chết họ để lại cái gì, rồi những kỷ niệm để chỉ người nhà của vong biết”. Chúng tôi thắc mắc về những trường hợp nếu bị thương ở đầu, không nói được thì gọi vong ra làm sao? Tùng liền giải thích: “Đối với những liệt sỹ bị thương ở đầu, họ không nói chuyện bằng miệng được, em sử dụng năng lượng để truyền ý nghĩ của mình sang họ và em tự cảm nhận ý nghĩ của họ để viết ra. Những vong này thường bị nhiễu, khó định hình...”. Tùng còn khoe rằng, kể cả những liệt sỹ bị mất đầu, cậu ta cũng tiếp xúc được?!
    Theo Tùng, khả năng của cậu ta thường mạnh nhất vào lúc cuối tháng. Những ngày bình thường, Tùng ngồi thiền để tích năng lượng. Ngày rằm, mồng một, “nhà ngoại cảm trẻ” này thường phải đi thăm các “quan trên, các ngài” để “chăm sóc”. Tùng cho biết: “Cũng như cuộc sống hiện tại, mình phải biết chăm sóc các quan chức trong thế giới tâm linh để họ để ý đến mình, giúp cho mình có nhiều năng lượng...?!”.
    Tùng cũng cho biết về công việc hiện tại của mình là mỗi tháng trung bình cậu tìm được 10 – 20 vong linh. Trong đó có bao nhiêu là liệt sỹ Tùng không nhớ nổi. Trong cuốn sổ ghi chép Tùng có cả nhưng Tùng không cho chúng tôi biết. Chúng tôi muốn hỏi một vài trường hợp cụ thể để xác minh nhưng Tùng cũng ỡm ờ không nhớ nổi tên cụ thể của những gia đình mình đã tìm được mộ, gọi được vong mà chủ yếu chỉ nói tên xã. Điều đặc biệt là các vùng tìm mộ của “nhà ngoại cảm” 9X này không hề có trường hợp nào trong khu Tùng sinh sống.
    Kỳ cuối: Bóc mẽ cách gọi hồn quái đản của “nhà ngoại cảm” 9X
    “Cậu” Tùng trong một lần gọi hồn tìm mộ.
    Cơ quan chức năng nói gì?
    Trước những “khả năng dị biệt”, những câu chuyện đồn đoán và cuộc tiếp xúc với Tùng, chúng tôi tiếp tục xác minh những câu chuyện mà Tùng kể. Khi chúng tôi có mặt tại UBND xã Cấp Tiến (huyện Tiên Lãng), Chủ tịch và Bí thư lúc đó vắng mặt tại trụ sở, mặc dù lúc này mới là 10h. Tiếp chúng tôi là ông Nguyễn Văn Viễn, Phó Chủ tịch xã. ông Viễn giật mình khi nghe chúng tôi thông tin về trường hợp của “nhà ngoại cảm” Nguyễn Văn Tùng. ông cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi nghe về “nhà ngoại cảm” Nguyễn Văn Tùng tại thôn Thái Lai có khả năng ngoại cảm, nhất là lại tìm được mộ cụ Trạng Nguyễn Bỉnh Khiêm. Quả thật, tôi hết sức ngạc nhiên”. ông hẹn chúng tôi trả lời cụ thể sau khi có được thông tin xác minh vào buổi chiều.
    Đến 15h ngày 5/8/2014, chúng tôi nhận được cuộc gọi của ông Nguyễn Văn Chương, Chủ tịch xã Cấp Tiến thông báo về trường hợp của “nhà ngoại cảm” Nguyễn Văn Tùng. ông Chương cho biết: “Về trường hợp của Nguyễn Văn Tùng, vào khoảng năm 2010 – 2011, chúng tôi cũng có biết việc Tùng hành nghề ngoại cảm và địa phương đã cấm. Hiện tại, Tùng không làm nữa”(?). Khi chúng tôi thắc mắc về việc hiện tại Tùng vẫn hành nghề và mỗi tháng vẫn tìm trung bình 10 – 20 mộ, vong linh, ông chủ tịch xã khẳng định, không có việc đó và cho rằng “nhà ngoại cảm” này nói dối.
    Để xác minh những địa điểm mà Tùng cho rằng nơi đó là mộ cụ Trạng, chúng tôi đã tìm gặp ban quản lý khu di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm. Phó ban quản lý di tích Lê Văn Kiều cũng ngỡ ngàng về những thông tin mà chúng tôi cung cấp. ông Kiều khẳng định: “Những điều Nguyễn Văn Tùng nói không hề có cơ sở. Về địa điểm quán Trung Tân và Bạch Vân Am, việc xây dựng đều dựa trên những cứ liệu lịch sử và các công trình khảo cổ cụ thể. Việc sử dụng các nhà ngoại cảm để xác minh mộ Cụ là thiếu cơ sở khoa học. Còn riêng trường hợp của Nguyễn Văn Tùng, cũng giống như những nhà ngoại cảm khác đã tìm đến với ban quản lý di tích để đề đạt chuyện tìm mộ Cụ. Tuy nhiên, ban quản lý không chấp nhận việc tìm kiếm theo phương pháp thiếu cơ sở khoa học như vậy”. ông Kiều cũng cho biết thêm, hàng tháng vẫn có vài trường hợp đến với đền cụ Trạng đề đạt nguyện vọng tìm mộ cụ, chứ không riêng Nguyễn Văn Tùng.
    Kỳ cuối: Bóc mẽ cách gọi hồn quái đản của “nhà ngoại cảm” 9X
    Ông Nguyễn Phúc Giác Hải và Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người đến nhà Tùng.
    Tại trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Phúc Giác Hải cho biết, ông có đến nghiên cứu trường hợp của Tùng. Tuy nhiên, khả năng của Tùng còn có nhiều dấu hiệu nghi ngờ, chưa thể kết luật về khả năng ngoại cảm. Còn việc Tùng vẫn tham gia công việc ngoại cảm, ông không có ý kiến.                               

    Thu nhập “khủng” của “nhà ngoại cảm” 9X

    Hỏi qua một chút về giá của một lần gọi vong tìm hài cốt,  Tùng cho biết, không đưa ra một mức giá nhất định nào mà khẳng định, mọi thứ chỉ là tuỳ tâm, tuỳ vào gia chủ. Tuy nhiên, Tùng cũng bật mí, thường thường gia chủ đưa từ 5 – 10 triệu đồng gọi là “tiền cảm ơn”. Như vậy mỗi tháng trung bình Tùng “làm” từ 10 – 20 vụ thì số tiền một tháng, ít nhất, “nhà ngoại cảm” này thu đến 50 triệu đồng và nhiều nhất có thể lên đến hàng trăm triệu đồng. Chúng tôi cũng hỏi về các trường hợp đi xét nghiệm ADN cho đúng cơ sở khoa học, Tùng cho biết, số này rất ít vì... “tránh xúc phạm đến những linh hồn người đã khuất”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-tro-nha-tien-tri-so-1-viet-nam-va-cach-goi-hon-quai-dan-a46175.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan