+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy xác chị Huyền: Trăm nhà ngoại cảm cũng bó tay!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong suốt khoảng thời gian 300 ngày kể từ khi vụ án Cát Tường xảy ra, đã có hàng trăm nhà ngoại cảm tham gia vào cuộc tìm kiếm xác chị Huyền nhưng không kết quả.

    (ĐSPL) – Trong suốt khoảng thời gian 300 ngày kể từ khi vụ án Cát Tường xảy ra, đã có hàng trăm nhà ngoại cảm tham gia vào cuộc tìm kiếm xác chị Huyền nhưng không có kết quả.

    Hàng trăm nhà ngoại cảm vào cuộc tìm xác chị Huyền

    Mẹ chị Huyền khóc nức nở trước bàn thờ con gái.

    Sau khi thông tin tìm thấy xác chị Huyền lan truyền trên mạng, dư luận lại một lần nữa xôn xao trước vụ án đã từng gây rúng động này.

    Ngồi nhớ lại quãng thời gian gần 300 ngày như sống trong địa ngục bởi bị ám ảnh về việc con gái bị sát hại không tìm thấy xác, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ chị Huyền ngậm ngùi: “Thực sự, chúng tôi chưa thể tin vào việc tìm thấy xác con gái. Nếu đúng như thế thì đây quả là một điều kỳ diệu đối với chúng tôi, bởi trong suốt những ngày tháng qua, chúng tôi đã dồn hết tâm sức vào các cuộc tìm kiếm nhưng không có kết quả”.

    Không chỉ có gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường tích cực tham gia vào các cuộc tìm kiếm, mà có đến hàng trăm nhà ngoại cảm từ khắp mọi miền đất nước cũng tìm đến với gia đình, chia sẻ thông tin và tham gia vào các cuộc tìm kiếm thi thể chị Huyền.

    Tìm thấy xác chị Huyền: Trăm nhà ngoại cảm cũng bó tay!
    Kể từ khi xác chị Huyền bị phi tang, đã có hàng trăm nhà ngoại cảm vào cuộc, song rốt cuộc cũng không có kết quả gì.

    Bà Hiền chia sẻ: “Thậm chí có những nhà ngoại cảm từ rất xa đến, không liên hệ với gia đình mà tự tổ chức đi tìm kiếm xác của Huyền. Từ Nghệ An, Sài Gòn, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Cần Thơ…, các nhà ngoại cảm tìm về Hà Nội để tham gia tìm kiếm xác chị Huyền”.

    “Họ cũng là những người có lòng tốt, không hiểu vì một lẽ gì đó mà họ có những linh cảm đặc biệt về việc tìm kiếm thi thể của con gái tôi. Gia đình tôi cũng rất cám ơn họ vì đã cùng chia sẻ với gia đình, nhưng đúng là nhiều khi, vì quá nhiều thông tin từ khắp nơi mà chúng tôi bị nhiễu loạn. Tôi hiện này vì quá căng thẳng mà đến nhịp tim cũng không ổn định, thường xuyên phải đi kiểm tra tại bệnh viện” – bà Hiền cho biết.

    Theo lời kể của bà Hiền, có những nhà ngoại cảm ở tận Quảng Trị, họ lặn lội ra Hà Nội, rồi khi nghe tin xác chị Huyền ngược lên Việt Trì thì họ lại lên tận nơi để tìm kiếm nhưng không có kết quả.

    Lại có một người phụ nữ ở Nam Định, trong suốt một khoảng thời gian dài nằm mơ thấy chị Huyền, cùng chị Huyền đến một nơi bãi đất hoang, giống với khung cảnh tại khu đất ở quê nhà bác sĩ Tường, sau khi cùng gia đình chị Huyền đến tận nơi, thấy khung cảnh giống hệt như trong giấc mơ của người phụ nữ đó nhưng rồi tất cả lại phải thất vọng vì cuộc tìm kiếm không có kết quả.

    Mới đây nhất, một nữ giáo viên ở Ninh Bình liên tục gọi điện cho gia đình, xin phép tham gia tìm kiếm thi thể chị Huyền, nhưng gia đình chưa đồng ý. Thế rồi tiếp sau đó, ngày nào người phụ nữ này cũng nhìn thấy chị Huyền, mơ cùng chị Huyền đi đến nhiều nơi khác nhau, trong đó, có cả nghĩa trang. Họ đã khẩn thiết gọi điện cho gia đình chị Huyền nhờ giúp đỡ, và gia đình chị Huyền cũng xuống tận nơi cùng người giáo viên để làm lễ.

    Kể lại sự việc trên, bà Hiền nhớ lại: "Tôi còn nhớ như in, cô giáo viên này cứ gọi điện thoại cho tôi và khóc, nói con mong mẹ xuống mẹ đón con về, con không nhớ đường về Hà Nội, con bị che mắt tối tăm không nhìn thấy đường về. Nghĩ đi nghĩ lại, tôi cùng xuống làm lễ cho gia đình, sau đó, người giáo viên này mới tỉnh táo, bình thường trở lại, không còn bị ám ảnh bởi những giấc mơ với con gái tôi nữa”.

    300 ngày vụ án diễn ra là 300 ngày những người thân trong gia đình vụ Cát Tường phải sống trong tâm trạng thấp thỏm, bất an và đau đớn.

    Chỉ mới đây nhất, vào chiều qua (4/8), khi thông tin tìm thấy xác chị Huyền xuất hiện trên mạng, thì gia đình nạn nhân mới lại bắt đầu thắp lên một niềm tin tưởng chừng như đã tắt lụi.

    Cả gia đình chị Huyền hiện nay đang trông chờ từng giây, từng phút cơ quan điều tra công bố kết luận chính thức với gia đình, để từ đó lấy căn cứ xét xử vụ án đã từng gây cho họ một nỗi đau quá lớn trong suốt thời gian qua.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-xac-chi-huyen-tram-nha-ngoai-cam-cung-bo-tay-a44589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan