+Aa-
    Zalo

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền điều chỉnh kế hoạch trở lại học tập trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Học viện Báo chí và Tuyên tuyền tiếp tục điều chỉnh kế hoạch trở lại học tập trung với các hệ lớp do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

    Do tình hình dịch COVID-19 trên địa bàn Hà Nội đang diễn biến phức tạp, Học viện Báo chí và Tuyên truyền mới đây đã tiếp tục điều chỉnh kế hoạch trở lại học tập trung với các hệ lớp, theo Tri thức trực tuyến.

    Cụ thể, từ ngày 28/2, các lớp nghiên cứu sinh, cao học chuyển sang học trực tiếp. Các lớp đại học chương trình liên kết quốc tế, hệ vừa làm vừa học tại học viện trở lại trường từ 7/3. Đối với các lớp đại học vừa làm vừa học ngoài địa bàn Hà Nội, căn cứ tình hình dịch COVID-19 của từng địa phương, giám đốc học viện sẽ có chỉ đạo cụ thể.

    Sinh viên đại học chính quy chất lượng cao K39, K40 bắt đầu học tập trung từ ngày 14/2. Từ 21/3, sinh viên đại học chính quy hệ chuẩn từ K38 đến K41, lớp chất lượng cao K41 đi học trở lại.

    Học viện lưu ý với K38, các lớp có lịch học học phần thay thế khóa luận kết thúc vào ngày 25/3 tiếp tục hoàn thành lịch học theo hình thức trực tuyến. Sinh viên hệ chuẩn và chất lượng cao có lịch thực hiện khóa luận/tác phẩm tốt nghiệp, đi thực tập tốt nghiệp, học các học phần thay thế khóa luận từ ngày 21/3 triển khai theo hình thức trực tiếp.

    hoc vien bao chi 1
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, một vài trường đại học cũng thông báo cho học sinh chuyển qua học trực tiếp cho đến khi có thông báo mới.

    Trường Đại học Bách khoa Hà Nội thông báo kế hoạch học tập áp dụng từ ngày 28/2. Cụ thể, sinh viên khóa K66 sẽ chuyển sang tổ chức học tập theo hình thức trực tuyến trong thời gian 4 tuần kể từ ngày 28/2 đến ngày 27/3.

    Sinh viên các khóa từ K65 trở về trước vẫn triển khai học tập theo kế hoạch đã thông báo trước đó. Cụ thể: Thực hiện thí nghiệm, thực hành, giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng bù cho các lớp/ các buổi chưa thực hiện hoặc đã thực hiện một số buổi hướng dẫn theo hình thức online nhưng thiếu các buổi thực hành từ ngày 28/2 đến ngày 27/3.

    Trường Đại học Công đoàn cho biết, để đảm bảo công tác phòng, chống dịch và kế hoạch giảng dạy của trường trong học kỳ 2, từ ngày 24/2, sinh viên tiếp tục học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới.

    Trường Đại học Mỏ - Địa chất thông báo tới các đơn vị, các giảng viên và toàn thể sinh viên triển khai: Sinh viên các khóa cuối tiếp tục học tập trực tiếp tại trường theo thời khóa biểu. Tất cả các nhóm/ lớp khác sẽ học trực tuyến theo thời khóa biểu đã được ban hành cho đến khi có thông báo mới.

    Đại học Vinh thông báo từ ngày 21/2, nhà trường tiếp tục triển khai học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới đối với các học phần lý thuyết. Các lớp thực hành, thực tập được bố trí bù vào thời gian sau. Lịch dạy và học được thực hiện theo đúng thời khóa biểu học kỳ II, năm học 2021 - 2022, theo Dân Việt.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-dieu-chinh-ke-hoach-tro-lai-hoc-tap-trung-a529187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan