+Aa-
    Zalo

    Học viện ngôi sao: Sau cãi vã, Hòa Minzy thân thiết Yến Chibi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bản thân Hòa Minzy và Hoàng Yến sau khi thẳng thắn trò chuyện, giải quyết mâu thuẫn đã quay trở lại thân thiết với nhau trong tập 61 Học viện ngôi sao.

    (ĐSPL) - Trong tập 61 Học viện ngôi sao, bản thân Hòa Minzy và Hoàng Yến sau khi thẳng thắn trò chuyện, giải quyết mâu thuẫn đã quay trở lại thân thiết với nhau, thậm chí còn gắn bó hơn cả trước đây.

    Trong tập 61 Học viện ngôi sao vừa lên sóng tối 18/5, mâu thuẫn gần đây nhất nổ ra giữa hai cô gái sở hữu lượng fan đông đảo nhất trong ngôi nhà chung: Hòa Minzy và Hoàng Yến Chibi.

    Cùng được biết đến là hai cô gái gây sốt với ngoại hình xinh xắn và những bản nhạc cover trên mạng, cả hai cô gái cùng sinh hoạt trong một nhóm nhạc 3 thành viên lấy tên là Ruby và đi thi Học Viện Ngôi Sao.

    Hòa Minzy và Hoàng Yến vốn thân thiết như hai chị em và tỏ ra khá ăn ý trong những lần đùa giỡn trong ngôi nhà chung, thế nên khi mâu thuẫn nổ ra gay gắt giữa hai cô gái, khán giả cũng không khỏi bất ngờ.

    Bản thân Hoàng Yến cho rằng Hoà Minzy đang tỏ thái độ với mình trong khi Hòa Minzy chia sẻ Hoàng Yến đã có nhiều thay đổi, cô luôn “tỏ ra đáng thương”. Đặc biệt, Hòa Minzy còn bức xúc chỉ thẳng mặt Hoàng Yến nhận xét: “Chị bảo em không biết điều là như thế nào? Em làm gì chị mà chị bảo em không biết điều? Chị giúp gì được em mà chị bảo em không biết điều?”.

     Hòa Minzy không kiềm được bình tĩnh và lớn tiếng bày tỏ sự bức xúc với các học viên khác, đặc biệt là Hoàng Yến Chibi.

     Yến Chibi cũng giải thích những hành động của mình nhưng với thái độ nhỏ nhẹ hơn.

    Đặc biệt, sự việc “tam sao thất bản” lời từ Hòa Minzy sang đến Minh Châu, Hoàng Yến rồi đến tai Huyền Trang trong lần mâu thuẫn đầu tiên được xem là nguyên nhân chính cho những xung đột này bùng phát.

    Tuy cuộc cãi vả diễn ra khá căng thẳng nhưng sau khi mỗi học viên nói được hết những ấm ức chôn giấu trong lòng mình, họ cũng tự nhận ra được vấn đề nằm ở việc chính mình chưa tạo điều kiện để lắng nghe những khúc mắc, bức xúc của người khác. Bản thân Hòa Minzy và Hoàng Yến sau khi thẳng thắn trò chuyện, giải quyết mâu thuẫn đã quay trở lại thân thiết với nhau, thậm chí còn gắn bó hơn cả trước đây.

     

     Hòa Minzy và Hoàng Yến sau khi thẳng thắn trò chuyện, giải quyết mâu thuẫn đã quay trở lại thân thiết với nhau trong ngôi nhà chung cùng các học viên.

    Sống trong cùng một tập thể, việc chia sẻ và lắng nghe lẫn nhau là điều kiện tiên quyết để duy trì mối quan hệ và giữ được không khí vui vẻ, đoàn kết trong nhà. Mỗi một hành động, mỗi một lời nói dù là đùa hay thật cũng nên được suy nghĩ cẩn trọng và xuất phát từ tình cảm chân thành nhất của mỗi người.

    Đây cũng là bài học lớn nhất mà các học viên đúc kết được sau hơn 2/3 chặng đường gắn bó cùng nhau trong Học viện ngôi sao. Các tình huống xảy ra xoay quanh những con người trẻ tuổi trong chương trình là những trải nghiệm rất thực tế, đời thường mà mỗi người hoàn toàn có thể bắt gặp mình trong đó và đúc kết ra những kinh nghiệm, những bài học riêng cho bản thân mình.

    Vượt qua những mâu thuẫn, các học viên vẫn không quên tập trung cho nhiệm vụ chính của mình, rèn luyện và chuẩn bị cho các tiết mục biểu diễn của hai đêm liveshow sắp tới với chủ đề “Nhạc quốc tế”. Sau sự hướng dẫn của ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi, các học viên sẽ tiếp tục được tái ngộ với nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với những chia sẻ đầy lý thú về kinh nghiệm biểu diễn từ một nhà sản xuất âm nhạc uy tín.

    Tập 62 của Học viện ngôi sao sẽ lên sóng lúc 19h55 tối nay 19/5 trên kênh VTV6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-vien-ngoi-sao-sau-cai-va-hoa-minzy-than-thiet-yen-chibi-a33478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan