+Aa-
    Zalo

    Hội con nhà giàu Việt cũng "khoe hết mình"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không khác gì Hội con nhà giàu thế giới, những cậu ấm cô chiêu Việt Nam cũng "khoe hết mình" đồng hồ xịn, siêu xe, túi xách, giày dép hàng hiệu, mỹ phẩm đắt tiền

    (ĐSPL) - Không khác gì Hội con nhà giàu thế giới, những cậu ấm cô chiêu Việt Nam cũng "khoe hết mình" đồng hồ xịn, siêu xe, túi xách, giày dép hàng hiệu, mỹ phẩm đắt tiền, những chuyến đi xa xỉ... 

    Nếu trước đây, bạn đã từng “xỉu lên xỉu xuống” vì những món đồ hiệu đắt tiền, siêu xe, những chuyến du lịch “sang chảnh” của hội con nhà giàu Luân Đôn, Singapore, Dubai thì giờ đây, hãy tiếp tục ghen tị với hội con nhà giàu Việt Nam.

    Dù mới xuất hiện và chưa có nhiều hình ảnh, nhưng tài khoản Rich Kids of Vietnam (@richkidsofvietnam) hứa hẹn sẽ là một tài khoản gây sốt sắp tới. Không khác gì Hội con nhà giàu thế giới, những cậu ấm cô chiêu Việt Nam cũng "khoe hết mình" đồng hồ xịn, siêu xe, túi xách, giày dép hàng hiệu, mỹ phẩm đắt tiền, những chuyến đi xa xỉ... 

    Không khác gì Hội con nhà giàu thế giới, những cậu ấm cô chiêu Việt Nam cũng "khoe hết mình".

    Nhiều tiểu thư, ái nữ của các đại gia sinh sống, học tập ở nước ngoài cũng thường xuyên khoe gia tài là những món đồ hiệu bao gồm túi xách, giày dép, quần áo cực đắt tiền khiến các bạn trẻ trong nước phải ngưỡng mộ. Khoe đồ hiệu thực chất không phải là một điều gì đó xấu xa nhưng dưới con mắt của một bộ phận giới trẻ ngày nay, thú chơi này vẫn thường tạo ra sự kích thích mãnh liệt, đôi khi khiến cho người ta "ngứa mắt".


    Túi xách hàng hiệu "chất đống" như đồ giảm giá.

    Lướt qua một số tài khoản Instagram được sử dụng hình ảnh ở Rich Kids of Vietnam, có thể thấy nhóm bạn trẻ này đều có ngoại hình lung linh, du lịch nước ngoài như cơm bữa và mua hàng hiệu “chất đống” như mua đồ sale. Chính vì cuộc sống đầy màu sắc thượng lưu này mà họ nhận được một lượng lớn người theo dõi trên Instagram.


    Tuy nhiên, đây cũng là những tài khoản Instagram đáng để theo dõi vì thông qua họ, bạn có thể nắm bắt được xu hướng thời trang, am hiểu thêm về các dòng sản phẩm cao cấp, học hỏi một số bí quyết phối quần áo cực “chất” và đôi khi là lấy đó làm động lực “vì một tương lai shopping không nhìn giá”.



    Khó có thể đánh giá sự ra đời của hội con nhà giàu là tốt hay xấu, đúng hay sai bởi đơn giản nó chỉ hình thành dựa trên sở thích, quan điểm của một bộ phận giới trẻ hiện nay. Những hình ảnh nói về cuộc sống giàu sang dù được chia sẻ công khai trên mạng xã hội nhưng những người đăng tải không ép buộc bất cứ ai phải theo dõi.

    Thưởng thức bữa ăn sang trọng.

    Giống như một nhóm hội đam mê nghệ thuật hay một thú vui nào đó, hội con nhà giàu cũng hoạt động một cách tự do, cởi mở, luôn chào đón những người có chung quan điểm, sở thích mà ít bận tâm tới cách nhìn, nhận xét của những người có quan điểm trái ngược, thích giáo điều hoặc luôn dùng những lời lẽ "đao búa" để chỉ trích.

    Hưởng thụ cuộc sống trên những du thuyền xa xỉ.

    Và dĩ nhiên, quyền tự do cá nhân luôn cần được tôn trọng, vì thế Hội con nhà giàu Việt Nam vẫn ngày ngày cập nhật, chia sẻ thêm những hình ảnh nói về cuộc sống giàu sang của mình, bất chấp phía cộng đồng mạng có nhiều người chê bai, bài xích. "Tôi giàu có, tôi sống sung sướng và tôi chia sẻ chúng với những người giống như tôi... như vậy có gì là sai?", đó là lập luận của một thành viên hội con nhà giàu Việt Nam khi được hỏi về cảm giác lúc nhận những lời phàn nàn của các thành viên ngoài hội.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Nguồn: Người dưa tin


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-con-nha-giau-viet-cung-khoe-het-minh-a136827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan