+Aa-
    Zalo

    Hỏi đường không được, nhóm thanh niên xông vào hành hung người dân

    (ĐS&PL) - Khi được hỏi đường, anh N.T.A trả lời “không biết” thì bị các đối tượng hành hung. Em trai anh A chạy ra giúp thì bị một đối tượng dùng dao chém.

    yyyy
    Đối tượng Nguyễn Đức Cường. Ảnh: Zing.vn

    Ngày 5/6, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết vừa vận động đối tượng truy nã Nguyễn Đức Cường (40 tuổi, trú tại Bắc Ninh) đến cơ quan công an đầu thú.

    Theo hồ sơ vụ án, rạng sáng 23/3/2018, Cường cùng 2 thanh niên bị lạc đường tại thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm.

    Lúc này, anh N.T.A (46 tuổi, trú tại huyện Gia Lâm) đang ngồi trước cửa nhà thì 3 thanh niên trên đến hỏi thăm đường ở khu vực tổ Yên Hà, thị trấn Yên Viên.

    Anh T.A trả lời “không biết” thì bị các đối tượng bóp cổ và đánh vào đầu. Em trai anh T.A là H. nhìn thấy anh trai bị đánh có chạy ra giúp thì bị một đối tượng dùng dao chém gây thương tích.

    Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Gia Lâm đã điều tra, làm rõ đối tượng dùng dao chém anh H. là Nguyễn Đức Cường.

    Ngày 11/6/2018, sau khi bị Công an huyện Gia Lâm ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam về tội "Cố ý gây thương tích", Nguyễn Đức Cường đã bỏ trốn. Ngày 8/10/2018, Công an huyện Gia Lâm đã ra quyết định truy nã đối tượng Cường.

    Sau nhiều năm lẩn trốn, biết không thể trốn tránh được hành vi phạm tội của mình, Cường đã đến Công an huyện Gia Lâm đầu thú hành vi phạm tội để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

    Cũng liên quan tới hành vi hành hung, mới đây, do nắng nóng, lại mất điện khiến một người dân ở phường Hải Ninh, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) lên Facebook kêu ca. Sau đó, người này bị người thân của giám đốc công ty tiêu thụ điện năng ở địa phương kéo đến nhà chửi rủa, hành hung.

    Về việc này, ông Lê Đình Phương - chủ tịch UBND phường Hải Ninh cho biết, Công an phường Hải Ninh (Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) đã xác minh thông tin vụ xô xát giữa hai nhà dân ở khu phố Hồng Kỳ, sau đó chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an thị xã Nghi Sơn điều tra theo thẩm quyền.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-duong-khong-duoc-nhom-thanh-nien-xong-vao-hanh-hung-nguoi-dan-a502986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan