+Aa-
    Zalo

    Hội nhóm khiến nhiều hoa hậu phải dè chừng bất ngờ "bốc hơi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự cố bất ngờ ập tới với diễn đàn sắc đẹp hơn 200 nghìn thành viên có tên "Thế Giới Hoa Hậu".

    Tối 14/8, mạng xã hội xôn xao trước thông tin diễn đàn sắc đẹp "Thế Giới Hoa Hậu" có hơn 200 nghìn thành viên tham gia bất ngờ bị mất quyền quản trị. Các bài đăng gần nhất không liên quan đến những thông tin về sắc đẹp mà thay vào đó là những nội dung lạ lẫm như bán hàng, tuyển dụng,... 

    Một trong những admin trang "Thế Giới Hoa Hậu" đã đăng đàn bày tỏ sự bất lực khi hội nhóm này phải đối mặt với vấn đề nghiêm trọng trước giờ chưa từng có. Hiện tại, số một thành viên trong diễn đàn đang chờ sự phản hồi của các admin, một số khác không đủ kiên nhẫn nên đã rời đi.

    hoi nhom khien nhieu hoa hau phai de chung bat ngo boc hoi
    Diễn đàn sắc đẹp "Thế Giới Hoa Hậu" xuất hiện loạt bài đăng lạ lẫm. Một trong những admin của nhóm bày tỏ sự bất lực trước sự cố hiện tại. Ảnh: Thế Giới Hoa Hậu

    "Thế Giới Hoa Hậu" từng là một trong những diễn đàn sắc đẹp có đông đảo fan tham gia nhất. Các nội dung thảo luận trong nhóm thường chuyên về những hoạt động, diễn biến mới của các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

    Bên cạnh đó, hội nhóm này còn thẳng thắn bày tỏ quan điểm khen, chê với những vấn đề nổi cộm trong làng nhan sắc. Có giai đoạn nhiều thông tin trái chiều được nổ ra tại đây khiến người hâm mộ, nhân vật liên quan vô cùng bất ngờ. Bên cạnh các fan thì nhiều nàng hậu cũng tham gia vào hội nhóm sôi nổi này. Trước khi gặp vấn đề hiện tại, "Thế Giới Hoa Hậu" thu hút hơn 200 nghìn người tham gia.

    Đây không phải là lần đầu tiên group về hoa Hậu bị hack, trước đó hội nhóm "Hoa hậu Hương Giang" gần 170 nghìn thành viên cũng bỗng chốc bay màu.
     
    Tối ngày 3/3/2021, một diễn đàn mạng xã hội gây chú ý khi đăng tải thông tin group fan của Hương Giang mang tên "Hoa hậu Hương Giang" bất ngờ "bay màu", không thể tìm kiếm trên Facebook khiến cư dân mạng xôn xao. Được biết, group fan của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 với gần 170.000 thành viên đã hoạt động từ rất lâu và luôn ủng hộ người đẹp này.
     
    hoi nhom khien nhieu hoa hau phai de chung bat ngo boc hoi anh 2

    Group fan hơn 169.000 thành viên của Hoa hậu Hương Giang bất ngờ biến mất khỏi Facebook.

     
     
    Chủ đề này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Không ít người tò mò lý do vì sao nhóm này lại biến mất khi những ồn ào liên quan đến Hương Giang đã lắng xuống một thời gian. Trong khi đó, một số tài khoản lại hả hê khi thấy group fan của người đẹp chuyển giới "biến mất". Ngoài ra, có ý kiến cho rằng group này đã bị bán sau khi có lượng thành viên lớn.
     
    Nhật Minh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-nhom-khien-nhieu-hoa-hau-phai-de-chung-bat-ngo-boc-hoi-a586694.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan