+Aa-
    Zalo

    Hơi thở khác biệt trong sự kết hợp hoàn hảo hai thương hiệu Lofita và Tuart

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với mục tiêu đưa tới tay các bạn trẻ thức uống đảm bảo 3 tiêu chí : sạch, dinh dưỡng và an toàn cùng sự ủng hộ của khách hàng Lofita đã cho ra đời đứa con thứ 3.

    Với  mục tiêu đưa tới tay các bạn trẻ thức uống đảm bảo 3 tiêu chí : sạch, dinh dưỡng và an toàn cùng sự ủng hộ của khách hàng Lofita đã cho ra đời đứa con thứ 3 tại  số 1 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

    Thương hiệu Lofita phát triến mô hình chuỗi hệ thống, trước khi có cơ sở số 1 Phạm Văn Đồng, Lofita có mặt tại Tầng 9+10 338 Phố Huế - Hai Bà Trưng và  30A Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội, sắp tới sẽ còn nhiều của hàng của Lofita để đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ và thực khách khắp nơi.

    Lofita luôn không ngừng đổi mới với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngôi nhà thứ 3 của Lofita được thiết kế với không gian sống ảo triệu like, decor chuẩn Hàn Quốc đơn giản - hiện đại và sang trọng với không gian làm việc và thư giãn tuyệt vời (Co-working and relax space) decor by TuArt – thương hiệu hiệu hàng đầu về studio, ảnh viện áo cưới. Mỗi chi nhánh của Lofita đều mang một âm hưởng thiết kế khác biệt hoàn toàn, đa dạng và độc bản.

    Nhân dịp "đứa con" thứ 3 ra đời, Lofita chính thức ra menu đồ uống với 8 siêu phẩm cực hot: Đậu Xanh Rau Má;  Rau má Macchiato; Rau má hàn thiên; Trà ngọc thạch rau má; Hồng trà tinh than tre; Trà đào Macchiato; Oolong Saffron Macchiato; Trà đào cam sả phiên bản đặc biệt. Công thức độc quyền được nghiên cứu bởi học viện đào tạo pha chế Namas, hương vị vượt trội so với thị trường. Trendiez menu là dự án tập hợp những món đồ uống đang được ưa chuộng nhất của giới trẻ nhằm mục đích cho khách hàng có sự trải nghiệm trọn vẹn khi đến với Lofita Drink, để mỗi khoảnh khắc, phút giây tại Lofita đều là những điều tuyệt vời đáng nhớ.


    Tại sự kiện khai trương bà Đặng Thị Trà Giang – CEO của Lofita chia sẻ: “ Sự kiện này là tâm huyết của tôi và cộng sự, cảm ơn tất cả quý khách có mặt tại sự kiện ngày hôm nay, có thật sự nhiều khác biệt bởi có sự kết hợp hoàn hảo với nghệ thuật tinh tế Tuart – Đây thực sự là một hệ sinh thái cần thiết và phát triển lâu dài trong các dự án của chúng tôi”.

    Đặc biệt sự kiện  có sự xuất hiện của nhóm nhạc Da LAB - ban nhạc đại diện tiêu biểu của underground Việt khi tự sáng tác và trình bày ca khúc của chính mình, với  Một nhà - ca khúc được xếp vào hàng "quốc dân" khiến các khách mời vô cùng thích thú, tạo nên một không gian tận hưởng hoàn hảo.

    Thu Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-tho-khac-biet-trong-su-ket-hop-hoan-hao-hai-thuong-hieu-lofita-va-tuart-a269147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan