+Aa-
    Zalo

    Hollywood – nơi hội tụ của những tác phẩm nghệ thuật lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hollywood luôn được coi là địa danh gắn liền với các ngôi sao điện ảnh hàng đầu và những tác phẩm nghệ thuật lớn nhất thế giới.

    (ĐSPL) - Hollywood luôn được coi là địa danh gắn liền với các ngôi sao điện ảnh hàng đầu và những tác phẩm nghệ thuật lớn nhất thế giới.

    Hollywood – nơi hội tụ của những tác phẩm nghệ thuật lớn

    Hollywood – nơi hội tụ của những tác phẩm nghệ thuật lớn.

    Los Angeles không những là vùng đất giàu có,  phong cảnh đẹp, mà còn là nơi hội tụ của các ngôi sao hàng đầu thế giới, đồng thời cũng là nơi lý tưởng diễn ra các hội chợ quốc tế lớn và các chương trình nghệ thuật.  Một trong những chương trình nghệ thuật lớn nhất tại Los Angeles không thể không nhắc tới hội chợ ảnh Paris. Đây là nơi quy tụ rất nhiều các tác phẩm nghệ thuật có giá trị thu hút đông đảo mọi người tham gia đặc biệt là các ngôi sao Hollywood hàng đầu thế giới như Brad Pitt, Orlando Bloom, Jodie Foster, Jamie Lee Curtis, Demi Moore và Gwyneth Paltrow.

    Đối với các ngôi sao Hollywood hàng đầu thế giới, sưu tập nghệ thuật luôn là chủ đề nóng được nhiều người hâm mộ chú ý. Sở hữu cho mình những tác phẩm nghệ thuật có một không hai trến thế giới phải nhắc đến những cái tên như:

    Madonna sở hữu tác phẩm nghệ thuật của các họa sĩ hàng đầu Mexico như: Frida Kahlo, Warhol, Haring, Basquiat và  các tác phẩm nghệ thuật mang tính triêt trung của  Tamara de Lempicka với giá trị tương đương 100 triệu USD.  

    Hollywood – nơi hội tụ của những tác phẩm nghệ thuật lớn

    Madonna sở hữu tác phẩm nghệ thuật của các họa sĩ hàng đầu Mexico như: Frida Kahlo.

    Hollywood – nơi hội tụ của những tác phẩm nghệ thuật lớn

    Tác phẩm nghệ thuật mang tính triêt trung của  Tamara de Lempicka.

    Leonadro cũng được coi là một nhà sưu tập nổi tiếng và xuất hiện thường xuyên tại các hội chợ nghệ thuật, các buổi đấu giá với chiếc mũ bóng chày che kín mặt khiến để tránh sự chú ý của mọi người.

    Nhà làm phim Sofia Coppola cũng đã mua các tác phẩm nổi tiếng từ Tracey Emin, Elizabeth Peyton và William Eggleston, Jennifer Aniston, Christina Aguilera và Tobey Maguire và hiện cũng đang là một nhà sưu tập nghệ thuật nổi tiếng.

    Họ là các ngôi sao theo chân các nhà sưu tập Hollywood từ thế hệ trước như  Steve Martin - người sở hữu những tác phẩm nổi tiếng của các họa sĩ hàng đầu thế giới như:  Picasso, de Kooning, O’ Keefe, Twombly,  Lichtenstein ,Steven Spielberg và  George Lucas những người yêu trường phái nghệ thuật hiện thực Mỹ. Tuy nhiên những nhà sưu tập nổi tiếng hiện nay lại hướng về những người nghệ sĩ của mình. Chẳng hạn như  Banksy là nghệ sĩ được Brad Pitt,  Angelina Jolie và Beckham tôn kính trong khi Hirst là nghệ sĩ có mặt nhiều nhất trong bộ sưu tập của Madonna.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hollywood-noi-hoi-tu-cua-nhung-tac-pham-nghe-thuat-lon-a32304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan