+Aa-
    Zalo

    Hôm nay là ngày Valentine Đen - ngày Lễ dành cho các 'thánh độc thân'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày Valentine Đen 14/4 hay còn gọi là ngày lễ độc thân có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Vào ngày này, những người độc thân dành toàn bộ thời gian bên gia đình

    Ngày Valentine Đen 14/4 hay còn gọi là ngày lễ độc thân có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Vào ngày này, những người độc thân dành toàn bộ thời gian bên gia đình, hay bên những hội 'ế' như mình.

    Ngày Valentine Đen 14/4 diễn ra sau Valentine Đỏ 2 tháng và 1 tháng so với Valentine Trắng. So với hai ngày lễ trên thì ngày lễ Valentine Đen có ít người biết đến hơn. Ngày này còn được gọi là ngày lễ độc thân - ngày của những người chưa tìm được một nửa của mình hay những người tôn thờ chủ nghĩa độc thân đón chờ.

    Valentine Đen có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Vào ngày 14/4 hàng năm, những người cô đơn ở Hàn Quốc lại tụ họp với nhau, họ mặc trang phục màu đen, cùng nhau thưởng thức món mì Jachang (mì đen) truyền thống và chia sẻ, tâm sự với nhau chuyện tình cảm.

    Ngày valentine Đen còn gọi là ngày Lễ độc thân.

    Nếu trong ngày Valentine Đỏ, Valentine Trắng các cặp yêu nhau sẽ dành thời gian bên nhua, tỏ tình lãng mạn với nhau thì trong ngày Valentine Đen (14/4), những người độc thân lại dành toàn bộ thời gian bên gia đình hay cho các hoạt động vui chơi, giải trí bên bạn bè.

    Tuy nhiên, hiện nay giới trẻ Châu Á đã dần biết đến ngày lễ độc thân hơn, và thay vì buồn phiền khi chưa tìm kiếm được một nửa của mình, các bạn trẻ lại hào hứng đón chờ ngày này như một dịp để thỏa thích vui chơi, tự mua socola cho chính bản thân, và cùng nhóm bạn 'ế' như mình hưởng thụ một ngày sôi động.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hom-nay-la-ngay-valentine-den---ngay-le-danh-cho-cac-thanh-doc-than-a187274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan