+Aa-
    Zalo

    Lời chúc Valentine Trắng 14/3 hay và ý nghĩa nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Valentine Trắng 14/3 là ngày mà bạn có thể đáp trả lại tình cảm của người ấy sau 1 tháng suy nghĩ. Hãy gửi lời chúc hay và ý nghĩa nhất tới người bạn yêu thương.

    Valentine Trắng 14/3 là ngày mà bạn có thể đáp trả lại tình cảm của người ấy sau 1 tháng suy nghĩ. Hãy gửi lời chúc hay và ý nghĩa nhất tới người bạn yêu thương.

    Ngày 14/2 là ngày Valentine Đỏ, là dịp để các nàng bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương, còn sau đó một tháng các chàng trai sẽ đáp trả lại tình cảm cho phái đẹp trong ngày 14/3 - ngày Valentine Trắng. Mặc dù ra đời sau ngày Valentine đỏ rất nhiều, tuy nhiên White Valentine cũng rất được yêu mến.

    Hãy để tình yêu trọn vẹn hơn từ hai phía, trong ngày 14/3 - ngày Valentine Trắng các chàng có thể đáp trả lại tình cảm của người con gái ấy bằng món quà nhỏ hay những lời chúc ý nghĩa nhất.

    Ý nghĩa ngày Valentine Trắng:

    Tình yêu luôn mới mẻ mỗi ngày, người ta dường như yêu nhau nhiều hơn sau những giấc mơ dịu dàng, có lẽ vì thế mà một ngày Valentine dường như là chưa đủ. Bởi vậy, từ đất nước mặt trời mọc, một ngày lễ Tình nhân nữa ra đời và nhanh chóng được các bạn trẻ đón nhận, đó là ngày Valentine Trắng 14/3.

    Valentine Trắng còn được biết đến với những cái tên như White Valentine, White Day. White Day diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, vào ngày 14/3, là dịp để những bạn nam đáp lễ các bạn nữ hoặc là ngược lại.

    Đến nay, ngày Valentine Trắng dần được mọi người chuyển thành White Valentine – Ngày đáp trả. Trong ngày này, không còn gì ý nghĩa hơn là việc bạn sẽ đáp trả lại người con gái yêu thương của mình trong suốt thời gian dài những món quà hoặc lời nói cảm động, dễ thương và chân thành. Đừng bao giờ bỏ qua ngày 14/3 để làm những việc yêu thương với phái yếu.

    Mặc dù ngày Valentine Trắng không phổ biến như Lễ tình nhân 14/2 nhưng trong ngày này vẫn có nhiều người tặng quà cho một nửa của mình. Điều đặc biệt, trong ngày Valentine Trắng, bánh quy, kẹo và socola trắng được ưa chuộng thay vì những loại socola thông thường.

    Valentine Trắng còn gọi là White Day. Những người trẻ tuổi tin rằng, nếu một ai đó tặng bạn bánh quy vào ngày này thì điều đó có nghĩa là người đó yêu bạn, kẹo có nghĩa là người đó thích bạn còn nếu là socola trắng thì có nghĩa là “Chúng ta hãy làm bạn nhé!”. Bên cạnh đồ ăn, những món quà khác cũng được lựa chọn như đồ trang sức, túi xách, giày, khăn, thú nhồi bông. Ở Mỹ một số chàng trai còn tặng đồ lót cho bạn gái của mình.

    Những lời chúc hay và ý nghĩa ngày Valentine Trắng 14/3:

    - Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Chúc mừng Valentine trắng.

    - Khi những tia nắng tình yêu chiếu qua, bạn hãy từ từ cảm nhận, đừng né tránh vì nó rất ấm áp và dịu dàng. Dù bạn là ai, dù bạn có cảm thấy cô đơn đi nữa, nhưng bạn biết không, luôn luôn có một người đang nhìn theo bạn và cầu mong những điều an lành nhất sẽ tới với bạn đó, vì thế tất cả chúng ta những người có mặt trên thế gian này đều là những người hạnh phúc.

    - Em à! Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.

    - "Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi".

    Những lời chúc hay và ý nghĩa ngày Valentine Trắng 14/3.

    - "Nếu em là gió... thì tình anh là thảo nguyên mênh mông... Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ...Nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động... Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh - giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Nhưng em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh - nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc...".

    - Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim em có biết không. Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.


    -Em à, nếu có kiếp sau thì anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa nhưng anh không biết có kiếp sau hay không nên anh sẽ cố gắng yêu em hết lòng ở kiếp này. Valentine Trắng 14/3 vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

    - Anh không lãng mạn để có thể làm thơ tặng em, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng dành cho em... Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời...

    - Liệu cha của em có phải là một tay trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em.

    - Xin hỏi cô có bản đồ không? Tôi cứ bị lạc hoài trong đôi mắt cô.

    - Anh xin lỗi anh hôm nay anh bị hạn chế nhắn tin cho em rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo anh phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà em lại ngọt ngào số một. Anh đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy White Valentine.

    - Anh muốn nói với em rằng em là cả cuộc đời anh. Yêu em tận sâu thẳm trong trái tim. Anh ko thể thiếu em. Em là tình yêu của em.

    - Cảm ơn em đã cho anh những kỉ niệm tuyệt vời của ngày hôm qua, hạnh phúc ngập tràn của ngày hôm nay, và lời hứa ngọt ngào của tất cả những ngày sau đó!

    - Trong mắt em, anh nhìn thấy ngày mai…Trong vòng tay của anh , em sẽ tìm thấy tình yêu. Yêu em hôm nay và mãi mãi.

    - Chúng mình hãy cùng nhau chia sẻ thế giới. Và nếu biển là dành cho em, thì sóng là dành cho anh. Bầu trời kia là dành cho em thì các ngôi sao lấp lánh kia sẽ dành cho anh. Nếu mặt trời là dành cho em, thì ánh sáng là dành cho anh… Và tất cả mọi thứ dành cho anh thì anh nguyện sẽ dành cho em.

    - Nếu thượng đế chỉ cho anh một ngày để sống. Anh sẽ dành ngày đó để yêu em, nồng nàn và cháy bỏng. Anh ngốc đúng không em, nhưng tình yêu trong anh thì luôn dành trọn cho em. Happy White Day My Love!

    - "Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy White Day".

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-chuc-valentine-trang-143-hay-va-y-nghia-nhat-a184033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan