+Aa-
    Zalo

    Valentine: Bao cao su kéo dài thời gian "cháy hàng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Valentine là ngày lễ tình nhân được du nhập từ phương Tây vào Việt Nam. Vào những dịp này, các đôi tình nhân tặng quà cho nhau, trao gửi yêu thương. Ngoài những món quà n

    Valentine là ngày lễ tình nhân được du nhập từ phương Tây vào Việt Nam. Vào những dịp này, các đôi tình nhân tặng quà cho nhau, trao gửi yêu thương. Ngoài những món quà như hoa hồng, socola… được mua nhiều nhất thì bao cao su là một trong những mặt hàng “cháy” tại các cửa hiệu, tiệm thuốc.

    Có lẽ một lễ tình nhân ngọt ngào khi một nửa yêu thương được nhận một món quà bất ngờ, một buổi đi chơi ấm áp và thú vị. Sau khi dạo chơi, ăn uống, nhiều cặp tình nhân sẽ tìm đến những nhà nghỉ, khách sạn để có những giây phút riêng tư, chia sẻ yêu thương.

    Trên thực tế, tại các nhà nghỉ, khách sạn đều sẽ "tặng kèm" bao cao su cho khách tới thuê phòng ở trong ngăn kéo tủ hoặc dưới gối phục vụ khách lúc cần. Tuy nhiên, chúng đều là bao cao su chất lượng thấp, không mang lại được cảm giác an toàn cho các cặp đôi khi "yêu". Nhiều cặp đôi lo ngại nên đã tìm đến các cửa hàng để mua được loại uy tín và có chất lượng tốt.

    Loại bao cao su được nhiều bạn trẻ hỏi mua hơn cả là loại kéo dài thời gian và cho cảm giác tự nhiên.

    Nhiều bạn trẻ để bảo vệ chính mình và để có những phút giây bên nhau viên mãn, không phải lo ngại hậu quả xảy ra, trên đường đi chơi đã tranh thủ "tấp" vào các hiệu thuốc lớn nhỏ ven đường để mua bao cao su hoặc thuốc tránh thai khẩn cấp.

    Theo dược sĩ Ngô Minh Anh, chủ một hiệu thuốc trên đường Hoàng Quốc Việt (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: "Trước dịp Valentine khoảng độ 3-4 ngày, cửa hàng thuốc đã nhập về nhiều loại bao cao su, thuốc tránh thai khẩn cấp. Bởi vì vào những ngày cận Valentine hoặc Valentine có rất nhiều khách tới mua. Chưa kể, khu vực này có rất nhiều nhà nghỉ và đông các bạn sinh viên các trường. Chiều và tối qua, cửa hàng đã bán được cả trăm chiếc. Dự kiến, đến chiều tối ngày lễ Tình nhân hôm nay, cửa hàng thuốc phải bán đi 200 đến 300 chiếc bao cao su là ít. Trong đó, bao cao su 1H và Oh yeah Sensitive của Nhật Bản được nhiều người hỏi mua nên đang cháy hàng".

    Các bạn trẻ chuộng bao cao su ngoại hơn vì có công dụng tốt hơn.

    Dược sĩ này cũng cho hay, hiện hiệu thuốc có nhiều loại bao cao su như siêu mỏng, có gai, hương vị hoa quả, kéo dài thời gian "yêu", hoặc cho cảm giác tự nhiên... Tuy nhiên, loại bao cao su được nhiều bạn trẻ hỏi mua hơn cả là loại siêu mỏng và kéo dài thời gian.

    "Loại được tìm mua nhiều nhất là loại siêu mỏng kéo dài thời gian như Bao cao su 1H. Hầu như rất ít khách mua 1 chiếc bao cao su đơn lẻ mà thường sẽ mua hẳn hộp 3 chiếc hoặc loại hộp 10 chiếc", chị Minh Anh cho biết thêm.

    Ngoài các cửa hàng thuốc, tiệm thuốc trên phố, nhiều đôi tình nhân còn tìm mua bao cao su ngoại đắt tiền ở các shop người lớn hay tiện thể đặt trên mạng xã hội.

    Anh Nguyễn Minh Trí - chủ shop online bán bao cao su và phụ kiện tình dục trên phố Đội Cấn, Hà Nội cho hay: "Thường ngày vẫn có người tìm mua các loại bao cao su ngoại hoặc màng phim tránh thai. Nhưng riêng vào những ngày như Valentine hay Noel thì doanh thu của shop tăng lên phải gấp 3 - 4 lần.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/valentine-bao-cao-su-keo-dai-thoi-gian-chay-hang-a180957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan