+Aa-
    Zalo

    7 sự thật thú vị về bao cao su bạn không ngờ đến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Luôn có những sự thú vị xoay quanh chiếc bao cao su hàng ngày chúng ta vẫn sử dụng. 7 sự thật thú vị về bao cao su sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vật này

    (ĐSPL) - Bao cao su không còn xa lạ đối với chúng ta, nó trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống chăn gối. Sử dụng bao cao su để chuyện yêu an toàn hơn, giúp giảm nguy cơ mang thai ngoài ý muốn, tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục, hướng tới quan hệ tình dục an toàn nhất có thể.

    Luôn có những sự thật thú vị xoay quanh chiếc bao cao su hàng ngày chúng ta vẫn sử dụng. 7 sự thật thú vị về bao cao su sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vật này. Cùng với đó, những điều thú vị về valentine cũng rất hấp dẫn bạn tìm hiểu trên báo Đời sống pháp luật.

    Sự thật thú vị sau mỗi chiếc bao cao su

    1. Bao cao su giúp chuyện ấy an toàn hơn 10.000 lần

    Sử dụng bao cao su giúp bạn tránh xa các căn bệnh truyền nhiễm, an toàn khi quan hệ. Đây không chỉ là bảo vệ bản thân mà còn bảo vệ người mình yêu, tránh được những trường hợp có thai ngoài ý muốn. Trong trường hợp nào bạn cũng nên sử dụng bao cao su.

    2. Bao cao su đã được sử dụng từ rất lâu

    Từ hơn 11.000 năm trước, người cổ đại đã biết về, có khái niệm về bao cao su. Điều này thể hiện ở các bức tranh cũ được phát hiện ở các hang động cổ nước Pháp. Từ rất lâu, họ đã biết mặc “áo mưa” mỗi khi “hoạt động” để được an toàn hơn.

    Bao cao su đã được sử dụng từ lâu đời

    3. Chiếc bao cao su lớn nhất thuộc về Trung Quốc

    Năm 2003, Trung Quốc tạo ra chiếc bao cao su lớn nhất thế giới với kích thước 80m x 100m, và trùm nó lên một khách sạn ở Quế Lâm. Chiếc bao cao su này được sản xuất để kỉ niệm ngày Dân số thế giới, với mục đích tuyên truyền hạn chế tăng dân số ở Trung Quốc.

    4. Một chiếc bao cao su có thể chứa 3,8 lít nước

    Một thí nghiệm nhỏ cho thấy khả năng chứa nước của bao cao su. Bạn có thể đổ nước vào, kéo dài hết cỡ, bạn sẽ nhận ra chúng đựng nước tốt như một chiếc bình, không hề rò rỉ. Đây là sự thật thú vị về bao cao su.

    Khả năng chứa nước bất ngờ của bao cao su

    5. Bao cao su là phương pháp ngừa thai giá rẻ nhất

    Cả đàn ông và phụ nữa sẽ không lo có thai ngoài ý muốn trong những lần quan hệ nữa. Đây là phương pháp nừa thai hiệu quả nhất, rẻ nhất. So với các phương pháp tránh thai khác, sử dụng bao cao su chỉ mất vài nghìn đồng, vừa rẻ vừa an toàn, tiện lợi hơn bao giờ hết.

    6. Hàng chục lợi ích của bao cao su

    Bên cạnh chức năng chính, bao cao su được con người sử dụng với mục đích đa chức năng. Chẳng hạn như chứa nước, làm sung cao su, làm găng tay cao su, bảo vệ diêm, giữ điện thoại chống nước. Bên cạnh đó còn chống thấm mái nhà, trị mụn...

    Bao cao su đem đến những lợi ích khác nhau

    7. Các kỉ lục được lập với bao cao su

    Trên thế giới, chỉ với bao cao su bé nhỏ, rất nhiều kỉ lục được thiết lập như: kỉ lục xếp chồng các bao cao su lên đầu, dùng mũi hít vào để giữ bao cao su lâu rơi nhất…

    Chiếc bao cao su tưởng quen thuộc nhưng cũng có những điều thú vị riêng. Cũng trên trang Doisongphapluat.com, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về lý do bạn cần mang bao cao su khi đi du lịch để thuộc lòng những mẹo đời sống cần kíp nhất, cũng như có thể thu thập những kiến thức đời sống giá trị.

    Trang Trịnh (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-su-that-thu-vi-ve-bao-cao-su-ban-khong-ngo-den-a176306.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Phát minh mới: Bao cao su dạng xịt

    Phát minh mới: Bao cao su dạng xịt

    (ĐSPL) – Sản phẩm bao cao su dạng xịt này được sáng tạo bởi một nữ sinh chuyên ngành thiết kế thuộc Viện Pratt (Mỹ) có nhiều ưu điểm so với bao cao su dạng truyền thống.