+Aa-
    Zalo

    Hơn 10 công nhân phải nhập viện do rò rỉ khí gas tại Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù ngay khi gửi thấy mùi khí gas nồng nặc, mọi người đã tháo chạy ra ngoài nhưng chỉ 10 phút sau, hàng loạt công nhân tỏ ra khó thở và ngất xỉu.

    Mặc dù ngay khi gửi thấy mùi khí gas nồng nặc, mọi người đã tháo chạy ra ngoài nhưng chỉ 10 phút sau, hàng loạt công nhân tỏ ra khó thở và ngất xỉu.

    Theo đó, vào khoảng 9h15 sáng nay (16/7), tại nhà máy nước đá P.H. (tọa lạc đường Đại lộ Bình Dương thuộc khu phố 9, phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã xảy ra vụ rò rỉ khí gas nghiêm trọng khiến hơn 10 công nhân phải nhập viện cấp cứu.

    Cụ thể, vào thời điểm trên, khi công nhân đang làm việc trong nhà máy nước đá thì ngửi thấy mùi nồng nặc rất khó chịu nên liền tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau, đã có người khó thở và ngất xỉu.

    Lực lượng PCCC đến hiện trường xử lý vụ việc. Ảnh: Lao Động

    Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sỹ cùng 4 xe chuyên dụng, bình dưỡng khí đến hiện trường triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn.

    Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cũng huy động xe cứu thương cùng nhiều bác sĩ, điều dưỡng đến hiện trường hỗ trợ cấp cứu nạn nhân.

    Theo ghi nhận của PV báo Công an nhâ dân tại khu vực xảy ra vụ việc, nguyên nhân ban đầu khiến nhiều người bất tỉnh là do khí gas tại nhà máy sản xuất nước đá bị rò rỉ với lượng cực lớn.

    Thậm chí, lực lượng cứu nạn đã hỗ trợ xử lý khóa, không để gas rò ra ngoài nhưng mùi gas vẫn còn rất nặng, từ nhà máy P.H với bán kính 500m, mùi khí gas tỏa ra nồng nặc. Người dân sinh sống và làm việc quanh nhà máy này đã được lực lượng Công an hỗ trợ tạm sơ tán đến nơi khác.

    Liên quan đến vụ việc trên, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Vạn Phúc (Bình Dương) cho biết, đã tiếp nhận 10 bệnh nhân trong tình trạng khó thở, ngất xỉu. Trong khi đó, cùng dấu hiệu bệnh tương tự, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cũng tiếp nhận một số bệnh nhân khác. Hiện, các nạn nhân đã dần ổn định sức khỏe.

    Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-10-cong-nhan-phai-nhap-vien-do-ro-ri-khi-gas-tai-binh-duong-a236566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan