+Aa-
    Zalo

    Hơn 100 phóng viên Bắc – Nam bầu chọn giải Cống hiến

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hơn 100 phóng viên Bắc – Nam đã tham gia bỏ phiếu bầu chọn giải thưởng âm nhạc Cống hiến.

    (ĐSPL) – Hơn 100 phóng viên Bắc – Nam đã tham gia bỏ phiếu bầu chọn giải thưởng âm nhạc Cống hiến.

    Chiều nay 15/4, báo Thể thao & Văn hóa (Thông Tấn xã Việt Nam) đã tổ chức bầu chọn giải âm nhạc Cống hiến lần 9-2014 với sự tham gia của hơn 100 phóng viên báo các báo, đài.

    Phát huy thành công của lần bầu chọn vào năm ngoái, năm nay lễ bầu chọn giải âm nhạc Cống hiến được tiến hành cùng một thời điểm và trực tuyến giữa hai đầu cầu Hà Nội và TP.HCM.

    Bầu chọn Cống hiến là một trong những bước thể hiện sự dân chủ, công khai minh bạch - những yếu tố góp phần làm nên uy tín của giải âm nhạc Cống hiến trong nhiều năm qua.

     Các phóng viên bỏ phiếu bầu chọn tại TP.HCM.

    Các phóng viên bầu chọn và niêm phong trước khi gửi cho ban tổ chức (BTC). BTC sẽ tổ chức kiểm phiếu công khai với sự chứng kiến của đông đảo phóng viên và kết quả sẽ được giữ bí mật cho đến giờ trao giải.

    Các phóng viên chọn mỗi hạng mục 1 đề cử và chọn đủ cả 7 hạng mục. Phiếu bầu chọn có ghi đầy đủ họ tên và chữ ký của người bầu chọn.

    Năm nay, bên cạnh 6 hạng mục thường niên (Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm), lần đầu tiên hạng mục Chuỗi chương trình của năm được BTC đưa vào hệ thống giải thưởng.

    Lễ trao giải sẽ được tổ chức lúc 20h ngày 22/4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên VTV2, đây cũng là năm đầu tiên báo Thể thao & Văn hóa đứng ra tự sản xuất chương trình trao giải với sự đồng hành sản xuất của VTV6.

    Chương trình sẽ do Việt Tú làm đạo diễn sân khấu và nhạc sĩ Dương Thụ làm đạo diễn âm nhạc. BTC cho biết, điểm nhấn của sân khấu là âm nhạc. Chương trình hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc âm nhạc” đặc sắc tại “thánh đường âm nhạc” của Thủ đô với những gì trang trọng nhất.

     Đại diện BTC giải Cống hiến cùng nhạc sĩ Dương Thụ (bìa trái).

    Chương trình biểu diễn gồm những đại diện của đề cử các hạng mục thật sự phản ánh những khuynh hướng mới được xem là những bông hoa tươi thắm của đời sống âm nhạc đại chúng năm 2013.

    10 tiết mục được các nghệ sĩ biểu diễn trong đêm trao giải gồm: Tháng Tư về (Biểu diễn: Trần Mạnh Tuấn, Tùng Dương, Nguyễn Đình Thanh Tâm, Nguyên Thảo, nhóm Năm Dòng Kẻ cùng ban nhạc Anh Em và dàn nhạc Rhapsody Philharmonic), Bác làm vườn và con chim sâu (Trúc Nhân), Vết mưa (Vũ Cát Tường), So I (Đinh Hương), Đào liễu (Tân Nhàn), Rơi (Năm Dòng Kẻ), Quê tôi (Nhật Minh - Quốc Thái), Bướm mơ (Trần Mạnh Tuấn), Chạy mưa (Nguyễn Đình Thanh Tâm), Tôi mơ một giấc mơ (Nguyên Thảo).

    Trước giờ trao giải, BTC sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện thảm đỏ với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, hoa hậu, người mẫu nổi tiếng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-100-phong-vien-bac-nam-bau-chon-giai-cong-hien-a29391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan