+Aa-
    Zalo

    Hơn 100 tấn sách, giá chỉ từ 10.000 đồng/cuốn bán tại Quốc Tử Giám

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều bạn đọc đã có mặt tại sân Hồ Văn để tham gia sự kiện Đại hội sách cũ miền Bắc được tổ chức với quy mô lớn.

    Nhiều bạn đọc đã có mặt tại sân Hồ Văn để tham gia sự kiện Đại hội sách cũ miền Bắc được tổ chức với quy mô lớn.

    Với mục đích giữ gìn nét đẹp văn hóa đọc, sự kiện “Đại hội sách cũ miền Bắc” đã được UBND thành phố Hà Nội phê duyệt tổ chức từ ngày 26-29/10 tại địa chỉ số 58 Phố Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội. Đại hội có sự tham gia của hơn 20 đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh và sưu tầm sách mới, cũ với nhiều đầu sách quý hiếm.

     Nhiều độc giả đã có mặt từ lúc các gian hàng chưa kịp trưng bày toàn bộ đầu sách để “săn” được những cuốn hay


    Sự kiện sách cũ lần này có sự tham gia của nhiều đơn vị lớn nhỏ như sách cũ Phan Gia, nhà sách Mạnh Trưởng, Sách Xưa và Nay, nhà sách Việt,nhà sách Nam Phương… Mỗi nhà sách đều đem đến những tựa sách thu hút người xem.

    Hàng nghìn đầu sách với những thể loại khác nhau như: lịch sử, văn học, tiểu thuyết, chính trị, học thuật, truyện tranh… về nhiều chủ đề đang được quan tâm như: kỹ năng sống, tư duy, truyện ngôn tình, sức khỏe, thơ, truyện cổ, giáo dục… có giá chỉ từ 10.000 nghìn đồng/cuốn.

    Từ truyện tranh…


    …đến những đầu sách cổ có tuổi thọ vài thập kỷ.


    Sự kiện thu hút mọi đối tượng có tình yêu với sách không phân biệt địa vị, tuổi tác.

    Đến hội sách từ rất sớm, bác Hà Kim Quán (Ngã Tư Sở, Đống Đa) chia sẻ: “Tôi đến đây từ sớm mà đến đã thấy đông rồi. Tôi là nhà khoa học nhưng lại thích tìm hiểu, đọc những quyển sách về lịch sử. Nhiều sách mình ưng ý nhưng còn phải xem điều kiện sức khỏe có đọc được những cuốn dày nữa không, nhìn thì cuốn nào cũng thích lắm”.

    Bác Quán đứng đắn đo trước vô vàn những tựa sách lịch sử quý giá.


    Nữ y tá “tranh thủ” nâng cao trình độ chuyên môn bằng những cuốn sách về chăm sóc trẻ nhỏ, sách mẹ và bé…


    Một đoàn du khách người Hàn Quốc thích thú với “đại hội” khi được chiêm ngưỡng những cuốn sách Tiếng Việt và cùng trò chuyện với các bạn người Việt Nam thông qua sách.

     

    Càng về sau, lượng du khách đổ về sân Hồ Văn càng đông chứng tỏ “văn hóa đọc” vẫn luôn được mọi người quan tâm. Hội sách kéo dài đến hết ngày 29/10 chắc chắn sẽ còn thu hút được thêm nhiều bạn đọc từ khắp mọi nơi.

    Kiều Trang
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-100-tan-sach-gia-chi-tu-10000-dongcuon-ban-tai-quoc-tu-giam-a206767.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan