+Aa-
    Zalo

    Hơn 200 trẻ em trải nghiệm công nghệ giải mã bản thân số 1 của Nga tại APAX Vĩnh Phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Ngày 21/07/2019 được sự đồng ý từ phía Ban lãnh đạo Trung tâm tiếng anh Apax English Vĩnh Phúc - số 3 Mê Linh (tại tầng 3 tòa nhà Kết Hiền)

    (ĐS&PL) Ngày 21/07/2019 được sự đồng ý từ phía Ban lãnh đạo Trung tâm tiếng anh Apax English Vĩnh Phúc  - số 3 Mê Linh (tại tầng 3 tòa nhà Kết Hiền), chúng tôi vinh dự được là đơn vị đầu tiên độc quyền về Công nghệ giải mã bản thân – Sinh trắc học dấu vân tay Infolife số 1 của Nga phối kết hợp để cùng tổ chức một buổi sự kiện hoành tráng ra mắt sản phẩm có một không hai này đến con em trung tâm.

    Đôi nét giới thiệu về Infolife

    Trong suốt quá trình 13 năm nghiên cứu, Nhà sáng lập Infolife – Ông Alexander Rubarev đã cùng các cộng sự dành cả sự tâm huyết để cho ra mắt Công nghệ giải mã bản thân – đơn vị sinh trắc vân tay thành công nhất trên Thế giới, kèm theo đó là 37 giấy chứng nhận hợp quy Nhà nước với độ chính xác lên đến 92%. Sức mạnh vượt trội mà sản phẩm mang lại đó là đã có mặt trên 39 quốc gia và phục vụ cho gần 1 triệu khách hàng.

    Ông Alexander Zubarev đã chứng minh tính khoa học của phương pháp sinh trắc vân tay Infolife và ứng dụng của sinh trắc vân tay toàn cầu.Ông mong muốn đặt nền tảng vững chắc cho Infolife tại Việt Nam.

    Lĩnh vực sinh trắc học dấu vân tay đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2010, đó còn được gọi là sinh trắc vân tay truyền thống. Và đến nay, Infolife được biết đến là sinh trắc dấu vân tay hiện đại được đưa về Việt Nam từ năm 2018 cho biết về 7 lĩnh vực của một con người, về những tố chất bẩm sinh vốn có bao gồm các lĩnh vực: sở trường hoạt động, thể thao, sức khỏe, sinh lý, tâm lý, hệ thống giá trị tính cách, công việc và nghề nghiệp. Đặc biệt tại Liên Bang Nga, sinh trắc vân tay Infolife được ứng dụng phần lớn cho việc khám phá tiềm năng thể thao, các đặc điểm sức khỏe, các môn học và lĩnh vực phù hợp cùng phong cách làm việc của con người từ khi còn rất sớm.

    Ngày nay, người dân Việt Nam đang rất tin tưởng và quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm Infolife trong việc định hướng – giáo dục cho trẻ nhỏ nhất là giai đoạn từ 0 – 6 tuổi. Đây được coi là giai đoạn “vàng” để bé có thể hấp thụ kiến thức một cách tối đa như miếng bọt biển với những phương pháp “học mà chơi, chơi mà học” được kết hợp từ phía gia đình cùng với nhà trường.

    Quá trình diễn ra sự kiện trong suốt 7 tiếng đồng hồ

    Trong buổi sự kiện, phía chúng tôi cũng đã có một bài phát biểu ngắn từ chuyên viên về sản phẩm và quy trình thực hiện cho khách hàng đến trải nghiệm cũng như cam kết về độ chính xác lên đến 92% của Công nghệ giải mã bản thân hàng đầu Thế giới. Với số lượng gần 200 khách hàng là các bé từ 0 – 10 tuổi đến trải nghiệm tại trung tâm Apax Kết Hiền cùng với sự có mặt của các bậc phụ huynh.

    Tại sự kiện, khách mời được trải nghiệm công nghệ mới nhất của sinh trắc vân tay Infolife. Cảm nhận chân thực nhất về hiệu quả của công nghệ và cơ hội hợp tác kinh doanh cùng Infolife. Với mẫu báo cáo được thiết kế đẹp, không cần người tư vấn mà khách hàng tự đọc, tự hiểu được. Infolife thật sự mang lại sự khác biệt cho lĩnh vực sinh trắc vân tay tại Vĩnh Phúc nói riêng cũng như Việt Nam nói chung.

    Với mỗi khách hàng đăng ký tham gia trải nghiệm miễn phí 1 lĩnh vực công việc và nghề nghiệp tại sự kiện sẽ:

    -  Được chuyên viên mời đến lấy vân tay trên 10 đầu ngón tay thuộc hai bàn tay.

    -  Được nhận kết quả miễn phí bằng một file mềm bao gồm 8-10 trang PDF trong vòng 3 ngày kể từ khi kết thúc sự kiện.

    - Được chuyên viên hỗ trợ đọc kết quả và tư vấn miễn phí qua điện thoại.

    Buổi sự kiện kết thúc vào lúc 21h Chủ nhật , ngày 21/07/2019 đã diễn ra thành công hơn dự kiến. Số lượng người đăng ký tham gia tại sự kiện càng tăng cho đến cuối chương trình. Do thời gian có hạn cũng như số lượng người tham gia đông  đảo nên chúng tôi sẽ còn hứa hẹn để có những buổi sự kiện kéo dài để phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa. Rất trân trọng cảm ơn!

    Mọi sự quan tâm cũng như đóng góp xin gửi về:

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRUYỀN THÔNG KỲ TÂM MEDIA

    Nhà phân phối độc quyền Sinh trắc học dấu vân tay Infolife số 1 của Nga tại Vĩnh Phúc

    Chuyên viên tư vấn: Lưu Thị Hải Linh

    Địa chỉ: Tầng 2 – số nhà 109 Nguyễn Viết Xuân – Ngô Quyền – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

    Hotline: 0971346395/ 0942256686/ 0968308418

    Email: [email protected]/ [email protected]

    P. Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-200-tre-em-trai-nghiem-cong-nghe-giai-ma-ban-than-so-1-cua-nga-tai-apax-vinh-phuc-a294061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.