Hơn 80 học sinh tham gia sinh trắc vân tay tại Trung tâm tiếng anh Popy Vĩnh Yên


Thứ 3, 17/03/2020 | 07:27


(ĐS&PL) 01/12/2019 Sinh trắc vân tay Infolife đã có mặt tại trung tâm tiếng anh Popy để tổ chức sự kiện sinh trắc vân tay cho các bé đang theo học tại trung tâm.

(ĐS&PL) 01/12/2019 Sinh trắc vân tay Infolife đã có mặt tại trung tâm tiếng anh Popy để tổ chức sự kiện sinh trắc vân tay cho các bé đang theo học tại trung tâm. Buổi sự kiện truyền tải được những thông điệp đầy ý nghĩa cùng với chủ đề "Cùng sinh trắc vân tay định hướng tương lai thế hệ trẻ ".

Xã hội - Hơn 80 học sinh tham gia sinh trắc vân tay tại Trung tâm tiếng anh Popy Vĩnh Yên

Đội ngũ chuyên viên lấy vân tay cho các học sinh

Tất cả các bạn nhỏ đều vô cùng hào hứng và hứng thú khi tham gia lấy vân tại sự kiện. Các giáo viên của trung tâm cũng vô cùng nhiệt tình hướng dẫn và giúp các em tham gia lấy vân ổn định chỗ ngồi cũng như điền thông tin cá nhân trước khi lấy vân tại bàn sự kiện.

Trong buổi sự kiện các bậc phụ huynh cùng các bạn nhỏ được chuyên viên lấy hỗ trợ kiểm tra vân tay miễn phí và nhận xét những ưu nhược điểm về những tố chất bẩm sinh của một người thông qua các hệ Gen vân tay. Từ đó, các phụ huynh cùng các thầy cô tại Trung tâm sẽ có những phương pháp học tập hiệu quả hơn.

Xã hội - Hơn 80 học sinh tham gia sinh trắc vân tay tại Trung tâm tiếng anh Popy Vĩnh Yên (Hình 2).

Các bé cũng phụ huynh tham gia lấy vân tại sự kiện

Xã hội - Hơn 80 học sinh tham gia sinh trắc vân tay tại Trung tâm tiếng anh Popy Vĩnh Yên (Hình 3).

Các ban tham gia lấy vân tại sự kiện

Tại sự kiện, một giáo viên tiếng anh của trung tâm có chia sẻ có chia sẻ: “ Hiện nay sinh trắc vân tay khá phổ biến, tuy nhiên lại có rất nhiều công nghệ trên thị trường. Sau khi được trung tâm liên hệ làm sự kiện, Trung tâm chúng tôi đã họp bàn và cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn về lĩnh vực này. Sau khi có được thông tin của trung tâm sinh trắc vân tay và các giấy tờ chứng thực, xác nhận liên quan, chúng tôi vô cùng tiên tưởng và đã quyết định đồng ý để trung tâm sinh trắc đến là sự kiện tại đây, mong rằng những giá trị mà sinh trắc vân tay mang lại sẽ giúp cho các vị phụ huynh hiểu con và có định hướng phù hợp nhất cho con cái của mình”.

Chương trình được sự hỗ trợ của giáo viên trung tâm và đội ngũ chuyên viên, các bậc phụ huynh đã hiểu hơn về sinh trắc vân tay, về con cái, từ đó giúp các con tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để phát huy được điểm mạnh, hạn chế được điểm yếu, các bậc phụ huynh thêm phần hiểu con cái nhiều hơn. Không chỉ vậy các bậc phụ huynh còn được chuyên viên chia sẻ về phương pháp giáo dục con cái phù hợp với từng đặc điểm tính cách của con.

Theo thống kê sơ bộ có hơn 20 bạn nhỏ được bố mẹ đăng ký làm bản báo cáo Infolife - Giải mã bản thân đầy đủ cho con gồm 7 lĩnh vực: sinh lý, thể thao sức khỏe, tâm lý, sở trường hoạt động, công việc nghề nghiệp.

Buổi sự kiện thành công tốt đẹp với các hoạt động tương tác chia sẻ từ phía trung tâm anh ngữ, đội ngũ chuyên viên Infolife và các em học sinh cùng các vị phụ huynh.

Ban tổ chức - Đơn vị độc quyền Infolife tại Vĩnh Phúc trân trọng cảm ơn các cá nhân, các đoàn thể, các khách mời, các bậc phụ huynh và các cháu nhỏ đã tham gia đồng hành cùng sự kiện. Do thời gian có hạn cũng như số lượng người tham gia đông đảo nên chúng tôi sẽ còn hứa hẹn để có những buổi sự kiện kéo dài để phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa. Trân trọng cảm ơn quý khách mời!

Mọi sự quan tâm cũng như đóng góp xin gửi về:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRUYỀN THÔNG KỲ TÂM MEDIA

Nhà phân phối độc quyền Sinh trắc học dấu vân tay Infolife số 1 của Nga tại Vĩnh Phúc

Chuyên viên tư vấn: Lưu Thị Hải Linh, Đỗ Thị Thúy

Fanpage: Sinh Trắc Dấu Vân Tay Infolife Vĩnh Phúc

Hotline: Mrs Linh 0971346395 _ Mrs Thúy: 0986105841

Email: infolifevp@gmail.com

Đ/c: Văn phòng tầng 2 - sn 109 Nguyễn Viết Xuân - Ngô Quyền - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc.

Nguyễn Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-80-hoc-sinh-tham-gia-sinh-trac-van-tay-tai-trung-tam-tieng-anh-popy-vinh-yen-a315673.html