+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Hỗn chiến do mâu thuẫn từ việc "cướp đồ cúng cô hồn", nhiều người bị thương

    (ĐS&PL) - Trong lúc tranh "đồ cúng cô hồn", nhóm thanh niên đã xảy ra mâu thuẫn với chủ nhà và tài xế xe ba gác đậu trên vỉa hè. Sau đó, nhóm này bỏ đi rồi quay lại chém nhiều người trọng thương.

    Theo tin tức an ninh hình sự trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 31/8, Công an quận 11, TP.HCM vẫn đang tập trung điều tra, truy xét vụ việc hai nhóm thanh niên hỗn chiến trên đường Cây Mai, khiến nhiều người bị thương.

    Nguồn tin từ cơ quan chức năng, khoảng 10h cùng ngày, một cửa hàng kinh doanh trên đường Cây Mai cúng Rằm tháng 7 và cúng cô hồn theo phong tục.

    hon chien do mau thuan tu viec cuop do cung co hon khien 1 nguoi bi thuong
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM, Người lao động.

    Lúc này, có 5 thanh niên đi trên nhiều xe máy đứng đợi chủ nhà để thực hiện "cướp" đồ lễ. Trong lúc chờ giật đồ cúng, nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn với tài xế xe ba gác đậu trên vỉa hè. Hai bên lời qua tiếng lại, suýt hỗn chiến nhưng được can ngăn.

    Nhóm thanh niên bỏ đi nhưng sau đó quay lại dùng hung khí tấn công khiến chủ nhà, tài xế xe ba gác cùng một người khác bị thương rồi bỏ đi. Các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

    Một số người dân cho biết chủ nhà cúng heo quay và có dành phần đầu cho nhóm giật cô hồn nhưng đã phát sinh mâu thuẫn, tin trên báo Người lao động.

    Hiện Công an quận 11 đã trích xuất camera và lấy lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-do-mau-thuan-tu-viec-cuop-do-cung-co-hon-khien-nhieu-nguoi-bi-thuong-a589261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan