+Aa-
    Zalo

    Hỗn chiến sau tai nạn giao thông, nam thanh niên bị đâm gục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi xảy ra va chạm giao thông, hai bên xông vào hỗn chiến với nhau. Hậu quả một nam thanh niên bị đâm trọng thương.

    (ĐSPL) – Sau khi xảy ra va chạm giao thông, hai bên xông vào hỗn chiến với nhau. Hậu quả một nam thanh niên bị đâm trọng thương.

    Xem video:

    Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 20h ngày 4/1 tại đoạn giao nhau giữa đường DCT 2 và đường Song Hành thuộc khu phố 7, phường Tân Hưng Thuận (quận 12). Tin tức trên Dân trí cho hay, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Ngọc Huy T. (23 tuổi, ngụ quận 12) cùng bạn đi trên chiếc xe Vespa màu trắng lưu thông trên đường DCT2 hướng Chợ An Sương ra đường Song Hành có va chạm với xe máy do 2 thanh niên khác điều khiển theo hướng ngược lại.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Dân trí. 

    Sau khi va chạm với nhau, cả 2 xe không hư hỏng gì và cũng không có ai bị thương nhưng 4 thanh niên lao vào dùng mũ bảo hiểm ẩu đả nhau.

    Khi hai bên đang hỗn chiến với nhau thì bất ngờ anh T. bị người bên phe kia rút dao đâm khiến anh T ngã gục tại chỗ.

    Thông tin thêm về vụ việc, báo Tiền phong cho biết, Sau khi gây án, hai thanh niên nhanh chóng lên xe rời khỏi hiện trường. Anh T. được người bạn đi cùng đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Ngay sau khi xảy ra tai nạn, công an phường Tân Hưng Thuận, công an quận 12 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-sau-tai-nan-giao-thong-nam-thanh-nien-bi-dam-guc-a77659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan