+Aa-
    Zalo

    Hỗn chiến trong đêm, một người bị bắn tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 2 băng nhóm mâu thuẫn dẫn đến vụ giao chiến gây náo loạn làng quê ở tỉnh Quảng Nam, hậu quả 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

    (ĐSPL) - 2 băng nhóm mâu thuẫn dẫn đến vụ giao chiến gây náo loạn làng quê ở tỉnh Quảng Nam, hậu quả 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, sáng 6/4, Công an tỉnh Quảng Nam và Công an huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào tối 5/4 khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

    Hiện trường xảy ra vụ việc (Ảnh: Người lao động)

    Vào 23h30 ngày 5/4 tại thôn Phiếm Ái xã Đại Nghĩa huyện Đại Lộc đã xảy ra một vụ loạn đả giữa 2 nhóm thanh niên. Trong cuộc ẩu đả này, có đối tượng đã sử dụng súng tự chế, nhiều khả năng là súng hoa cải. 

    Hậu quả khiến Lê Tấn Tú (tên gọi khác là Tú Rồng, 25 tuổi) chết tại chỗ do bị bắn trúng tim và cổ. Hạ Ngọc Vi (tên gọi khác là Vi Sơn La, 28 tuổi, thường trú tại Đại Phú, Đại Nghĩa) bị trúng 2 phát đạn vào cổ và phổi, Mai Hoàng Đạo (tên gọi khác là Mãi, 33 tuổi, trú tại Đại Phú, Đại Nghĩa, Đại Lộc) bị chém gãy xương tay. Cả hai hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện ở Thành phố Đà Nẵng.

    Đối tượng nghi vấn dùng súng bắn là Đ.T.V ( 38 tuổi, trú tại Phiếm Ái – Đại Nghĩa), hiện đã bỏ trốn. Ngoài ra, đối tượng liên quan L.V.N, (25 tuổi, Mỹ Liên, Đại Nghĩa, Đại Lộc) cũng đã bỏ trốn.

    Hiện, lực lượng Công an đã triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường, vận động gia đình đưa 2 đối tượng bỏ trốn ra đầu thú; đồng thời cử tổ công tác đến Bệnh viện Đà Nẵng để ghi cung 2 đối tượng Hạ Ngọc Vi và Mai Hoàng Đạo.

    Báo Người lao động thông tin, theo người dân, vào khoảng 23h20 tối 5/4. Lúc đó, họ nghe tiếng xe máy rồ ga, tiếng rượt đuổi gây náo loạn cả một quãng đường. Tuy nhiên, do quá lo sợ nên không ai dám chạy ra đường, khi mọi chuyện yên ắng thì mới biết có 1 người bị chém chết, 2 người bị thương.

    Tại hiện trường, một vũng máu vẫn còn in khá đậm trên nền mặt xi măng, bên cạnh đó là một đôi dép và một chiếc mã tấu dài cả sải tay người lớn. Cách đó vài chục mét, một chiếc mã tấu tương tự cũng được các đối tượng để lại. Có nhiều vật dụng như khúc gỗ, bàn ghế mà các đối tượng dùng để đánh nhau. Tại đây cũng có 2 chiếc xe máy tang vật, trong đó một chiếc mang BKS 43D1-144.14 và một chiếc mang BKS 92D1-210.22.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]WQJrInuiP9[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-chien-trong-dem-mot-nguoi-bi-ban-tu-vong-a140128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan