+Aa-
    Zalo

    Hôn lễ của cặp đôi Huyn Bin - Son Ye Jin được tổ chức riêng tư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi xác nhận thông tin kết hôn, lễ cưới của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin được cho rằng sẽ tổ chức riêng tư tại Seoul vào tháng 3 sắp tới.

    Crash landing on you (Hạ cánh nơi anh) đã trở thành bộ phim truyền hình Hàn Quốc thành công đầu tiên của Netflix và được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Cặp đôi diễn viên chính của bộ phim Hyun Bin và Son Ye Jin đã thể hiện "phản ứng hóa học" ăn ý trên màn ảnh và làm rung động trái tim khán giả qua câu chuyện tình yêu Bắc - Nam Hàn.

    Từ chuyện tình yêu trên màn ảnh đến mối quan hệ đời thực, Hyun Bin và Son Ye Jin đã thông báo mối quan hệ của họ phát triển sau khi bộ phim kết thúc. Ngày 1/1/2021, trang săn tin hàng đầu của Hàn Quốc Dispatch công bố thông tin hẹn hò của Huyn Bin và Son Ye Jin.

    Sau nhiều lần dính tin đồn tình cảm, cuối cùng lần này cả hai diễn viên đã thừa nhận. Thời điểm đó, Vast Entertainment và MSTeam Entertainment - công ty quản lý của cặp đôi Hạ cánh nơi anh đã chính thức xác nhận Hyun Bin - Son Ye Jin đang hẹn hò.

    Sau một thời gian hẹn hò, hai diễn viên tuyên bố đã đính hôn và dự định kết hôn. 

    hon le cua cap doi huyn bin son ye jin duoc to chuc rieng tu1
    Hyun Bin và Son Ye Jin trong bộ phim Hạ cánh nơi anh. Ảnh: tvN.

    Theo Soompi, Hyun Bin đã thông báo về việc đính hôn với bạn gái Son Ye Jin thông qua Instagram của công ty quản lý. Trong bức tâm thư, nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã đồng hành với anh trong suốt sự nghiệp nghệ thuật của mình. Anh thừa nhận những suy đoán của người hâm mộ là đúng và có dự định kết hôn với Son Ye Jin.

    “Tôi đã đưa ra quyết định quan trọng về hôn nhân và đang thận trọng thực hiện các bước cho giai đoạn thứ hai của cuộc đời mình. Tôi đã thực hiện lời hứa này với người phụ nữ luôn khiến tôi cười, chúng tôi sẽ luôn sánh bước bên nhau trong những ngày tháng phía trước”, Hyun Bin viết.

    Son Ye Jin cũng đăng một bức ảnh chiếc váy cưới lên Instagram và thông báo chuyện kết hôn: "Tôi muốn dành phần đời còn lại của mình bên một người, đó chính là người mà các bạn đang nghĩ đến. Chỉ cần được ở bên anh ấy, tôi cảm thấy ấm áp và đáng tin cậy". 

    hon le cua cap doi huyn bin son ye jin duoc to chuc rieng tu2
    Hình ảnh váy cưới được Son Ye Jin đăng tải trên Instagram.

    Cặp đôi dự định tổ chức lễ cưới riêng tư vào tháng 3 tại Seoul. 

    Theo tờ South China Morning Post, cặp đôi Hạ cánh nơi anh gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2014 khi tham dự Liên hoan phim Quốc tế Bucheon.

    Bộ phim The Negotiation là cơ duyên kết hợp đầu tiên trên màn ảnh của Huyn Bin và bạn gái. Bộ phim trở nên nổi tiếng nhờ phản ứng hóa học trên màn ảnh của hai diễn viên. Sau khi bộ phim ra mắt vào năm 2018, tin đồn hẹn hò của hai diễn viên bắt đầu rộ lên. Họ bị bắt gặp bên nhau nhiều lần nhưng các tin đồn đều bị phủ nhận.

    hon-le-cua-cap-doi-huyn-bin-son-ye-jin-duoc-to-chuc-rieng-tu.mp4

    Trailer phim Hạ cánh nơi anh. Video: Netflix Asia.

    Bích Thảo(Theo Cheat Sheet) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-le-cua-cap-doi-huyn-bin-son-ye-jin-duoc-to-chuc-rieng-tu-a528043.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan