+Aa-
    Zalo

    "Hồn nhiên" dùng iPhone ngay trên truyền hình, đại sứ Samsung đối mặt mức phạt "khủng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong chương trình TV, đại sứ Samsung Sobchak đã dùng tay che logo Apple, đồng thời đặt chiếc iPhone phía sau tờ giấy trên bàn.

    Trong chương trình TV, đại sứ Samsung Sobchak đã dùng tay che logo Apple, đồng thời đặt chiếc iPhone phía sau tờ giấy trên bàn.

    [presscloud]5062[/presscloud]

    Samsung đã có thỏa thuận với Ksenia Sobchak, một nhà báo Nga, chính trị gia và ngôi sao truyền hình thực tế, để cô chỉ sử dụng điện thoại của thương hiệu này. Tuy nhiên theo Mirror, Sobchak bị phát hiện dùng điện thoại Apple, có thể là iPhone X, trong một chương trình TV.

    Cô đã cố gắng giấu diếm chiếc iPhone bằng cách dùng một tờ giấy. Tuy nhiên, Samsung vẫn phát hiện ra và đâm đơn kiện Sobchak, đòi bồi thường 108 triệu rúp, tương đương 1,6 triệu USD.

    Bên cạnh việc dùng iPhone X trên truyền hình, người ta còn phát hiện ra Sobchak xuất hiện tại các sự kiện xã hội ở Moscow với chiếc điện thoại chạy iOS trên tay.

    Trang tin Apple Insider cho biết thêm số tiền phạt tương đương 37 tỷ đồng này cao hơn nhiều so với tiền quảng cáo mà Samsung ký hợp đồng với Sobchak, cho nên đây thực sự là một thương vụ lỗ vốn cho cô chỉ vì một giây bất cẩn.

    Apple Insider cũng nêu thêm nhiều trường hợp tương tự về những người nổi tiếng khác "há miệng mắc quai" giống như Sobchak. Chẳng hạn, nam ca sỹ Adam Levine cùng đóng quảng cáo cho cả iPhone và Samsung trong một thời gian rất sát nhau vào năm 2014; hay vận động viên tennis David Ferrer đăng lên Twitter để khen Galaxy S4 ở năm 2013, nhưng thông tin dòng status đó lại chỉ ra rằng anh đang dùng iPhone để lên mạng.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-nhien-dung-iphone-ngay-tren-truyen-hinh-dai-su-samsung-doi-mat-muc-phat-khung-a248930.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan