+Aa-
    Zalo

    Honda hé lộ Odyssey thế hệ mới “hầm hố”, cá tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hãng xe Honda đã công bố những hình ảnh đầu tiên ủa Odyssey phiên bản 2018, với khá nhiều thay đổi hấp dẫn, thu hút người dùng.

    (ĐSPL) – Hãng xe Honda đã công bố những hình ảnh đầu tiên ủa Odyssey phiên bản 2018, với khá nhiều thay đổi hấp dẫn, thu hút người dùng.

    Mới đây, hãng xe Honda đã công bố những hình ảnh đầu tiên của dòng xe Odyssey phiên bản 2018. Đáng chú ý bản phác thảo đi kèm với bức vẽ của 4 trẻ em Nhật thuộc nhóm phát triển Odyssey Ohio.

    Theo bức hình mà Honda công bố, Odyssey thế hệ mới có một số điểm thiết kế đáng chú ý như đèn hậu (hình chữ C), hai bên thaan xe có các đường nét tạo hình mang lại dáng vẻ thể thao đem lại cảm giác vững chắc, hệ thống cửa kính kéo dài giúp xe trở nên năng động hơn...

    Bản phác thảo thiết kế của Honda Odyssey phiên bản 2018.

    Chad Harrison, Kỹ sư trưởng của Honda cho biế, hãng này muốn mang đến một hình ảnh tươi mới, khác biệt cho mẫu xe Odyssey. Vì vậy, Honda đã giao cho các kỹ sư trẻ tham gia khá nhiều công việc trong quá trình phát triển dự án mới này, và đây chính là yếu tố tạo nên sự khác biệt khi họ mang lại cho chiếc Odyssey những luồng cảm hứng hoàn toàn mới”.

    Theo Honda, mẫu MPV Odyssey 2018 sẽ là thế hệ thứ 5 được trang bị hệ thống động cơ hoàn toàn mới, đi kèm với các công nghệ kết nối tiên tiến và những tính năng giải trí, an toàn mới nhất nhằm mang đến “sự thân thiện, tiện lợi và thoải mái nhất cho các gia đình”.

    Rất có thể, phiên bản Honda Odyssey 2018 sẽ được trang bị động cơ V6 3.5L tương tự các mẫu xe cỡ lớn của Honda hiện nay như Pilot hay Acura MDX, đi kèm hộp số tự động 9 cấp mới.

    Sự thay đổi này xem ra là khá cần thiết khi tại thị trường Mỹ, Odyssey thế hệ thứ 4 chỉ kéo dài trong 5 năm, với doanh số sụt giảm gần 5% trong những năm qua.

    Được biết, Honda sẽ chính thức ra mắt Odyssey thế hệ mới tại Triển lãm ôtô Bắc Mỹ vào tháng 1 tới đây.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-he-lo-odyssey-the-he-moi-ham-ho-ca-tinh-a175225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan