+Aa-
    Zalo

    Honda PCX 125cc và 6 phiên bản màu hiện tại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Honda PCX 125 với kiểu dáng đặc trưng, cuốn hút kết hợp hài hòa giữa những gam màu thời thượng khiến cánh mày râu không thể lắc đầu.

    Honda PCX 125 với kiểu dáng đặc trưng, cuốn hút kết hợp hài hòa giữa thiết kế mạnh mẽ nam tính cùng những đường cong uốn theo thân xe, thiết bị đẳng cấp đã trở thành sự lựa chọn để thể hiện dấu ấn của không ít người. Đặc biệt, Honda PCX 125cc còn sở hữu những gam màu thời thượng khiến cánh mày râu không thể lắc đầu.

    Bảng màu sắc mẫu xe Honda PCX 125cc

    1. Phiên bản màu đen

    Đen luôn là màu huyền thoại được rất nhiều hãng xe trên thế giới lựa chọn bởi độ chất, sự mạnh mẽ, cuốn hút mà nó mang lại. Nằm trong list màu sắc của phiên bản tiêu chuẩn, Honda PCX 125cc đen luôn là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu.

    2. Phiên bản màu đen mờ

    Phá cách và biến tấu từ màu đen kinh điển, Honda PCX 125cc phiên bản cao cấp đưa tới người tiêu dùng tông màu nhẹ nhàng hơn- đen mờ, tuy không bóng bẩy và tạo cảm xúc mạnh giống như đen nhưng gam màu mới này vẫn mang lại vẻ lịch lãm và sang trọng cho người dùng.

    3. Phiên bản màu Bạc mờ

    Cũng nằm trong danh sách những gam màu cao cấp, PCX 125cc bạc mờ mang đến một cảm giác sang trọng, lịch lãm và “chuẩn cao cấp” tới từng đường nét.

    4. Phiên bản màu Đỏ

    Phá cách hơn với sắc đỏ quyền lực, Honda PCX 125cc đỏ là trải nghiệm thú vị với không chỉ cánh mày râu mà trở thành sự lựa chọn của một số chị em muốn phá cách. Quyến rũ và quyền lực có lẽ là hai từ thích hợp nhất để mô tả sắc đỏ mà Honda PCX 125cc này mang lại.

    5. Phiên bản màu Xanh lam

    Lại một phiên bản tiêu chuẩn nữa của Honda PCX 125cc chiếm được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ Honda, tuy kén người dùng hơn nhưng PCX xanh lam chắc chắn sẽ khiến chủ nhân của nó nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

    6. Phiên bản màu Xanh lục

    Nói đến Honda PCX 125cc thì không thể không nhắc đến phiên bản xanh lục cao cấp. Chiếc xe này khiến người dùng liên tưởng đến sản phẩm X-MEN- “đàn ông đích thực” và đây cũng chính là câu nói phù hợp nhất giành cho nó.
    Honda PCX 125cc quả thật là một siêu phẩm về màu sắc. Nếu là bạn, bạn sẽ chọn chiếc xe nào cho mình?
    Ngô Hiền 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-pcx-125cc-va-6-phien-ban-mau-hien-tai-a171200.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan