+Aa-
    Zalo

    Hồng Đăng, Hồng Diễm có sự "tái hợp khác lạ" trong "Hướng dương ngược nắng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dàn diễn viên nổi tiếng NSND Thu Hà, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh cùng quy tụ trong dự án phim mới Hướng dương ngược nắng.

    Dàn diễn viên nổi tiếng NSND Thu Hà, Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh cùng quy tụ trong dự án phim mới Hướng dương ngược nắng của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) - Đài truyền hình Việt Nam.

    Hướng dương ngược nắng là sự kết hợp tiếp theo của đạo diễn và biên tập đã tạo nên Hoa hồng trên ngực trái vô cùng thành công trong năm 2019. Phim hội tụ đầy đủ mọi yếu tố từ kịch bản hấp dẫn, đạo diễn Vũ Trường Khoa - người đầy kinh nghiệm trong mảng phim tâm lý gia đình cùng dàn diễn viên truyền hình sáng giá. Đây là tác phẩm hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ trong khung giờ phim Việt vào cuối năm 2020.

    Họp báo ra mắt phim Hướng dương ngược nắng hôm 4/12.

    Hướng dương ngược nắng là câu chuyện của những phụ nữ nhà họ Cao, những người mà mạnh mẽ có khi đưa họ vượt qua số phận, nhưng lại chính là sự ngăn cách họ đến với hạnh phúc. Cuộc chiến gia tộc phức tạp và nhiều biến cố tưởng chừng không có điểm kết.

    [presscloud]17836[/presscloud]

    Nhưng sự kết nối của huyết thống, biết chấp nhận sự không hoàn hảo của cuộc sống, nhìn rõ ý nghĩa bao dung và rộng lớn của hai chữ "gia đình” là lúc ân oán được hóa giải.

    Minh Châu (Hồng Diễm) và bạn trai Kiên (Hồng Đăng).

    Chuyện phim đi theo nhân vật chính là Minh (Lương Thu Trang đóng), cô gái phố núi sinh ra không biết cha mình là ai. Minh có một cậu em sinh đôi (Đình Tú) luôn gây chuyện và một bà mẹ (NS Vân Dung) sống đời phù phiếm, vô trách nhiệm.

    Minh (Lương Thu Trang) và cậu em sinh đôi (Đình Tú).

    Phim còn xoay quanh gia đình bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà), một người phụ nữ quyền lực, giỏi giang nhưng bất hạnh trong chuyện hôn nhân. Bà có hai cô con gái là Minh Châu (Hồng Diễm) và Minh Ngọc (Quỳnh Kool). Trong khi Minh Châu vẻ ngoài hiểu chuyện, biết suy nghĩ thì ẩn sâu bên trong cô lại là sự chực chờ nổi loạn. Còn Minh Ngọc, một tiểu thư được chiều chuộng từ nhỏ luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ.

    Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà), một người phụ nữ quyền lực, giỏi giang nhưng bất hạnh trong chuyện hôn nhân.

    Minh Châu - cô chị cả của gia đình họ Cao, đã nhìn thấy cuộc hôn nhân không tình yêu của cha mẹ mình, đã hi vọng rằng ít nhất tình yêu và hôn nhân của cô sẽ không tính toán và bất hạnh như thế. Nhưng điều cô chủ động lựa chọn, hóa ra cũng lại sa vào bẫy của một cuộc trả thù mang tính thế hệ.

    So với những người phụ nữ, các nhân vật nam trong phim phần nào lép vế. 

    So với những người phụ nữ, các nhân vật nam trong phim phần nào lép vế. Nhưng như mọi câu chuyện khác, đàn ông ở đó như là để phụ nữ soi chiếu và nhìn rõ hơn hình ảnh của chính mình.

    Dàn diễn viên của phim như Lương Thu Trang, Đình Tú, NS Vân Dung, NSND Công Lý, Việt Anh, Quỳnh Kool, Doãn Quốc Đam cũng sẽ để lại nhiều dấu ấn với khán giả qua vai diễn mới lần này.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-dang-hong-diem-co-su-tai-hop-khac-la-trong-huong-duong-nguoc-nang-a348361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan