+Aa-
    Zalo

    Sau 10 năm diễn chung, Hồng Đăng vẫn chưa thể hôn Hồng Diễm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 10 năm hợp tác với 4 bộ phim, thế nhưng cặp đôi Hồng Đăng và Hồng Diễm chưa một lần có cảnh hôn trên màn ảnh.

    10 năm hợp tác với 4 bộ phim, thế nhưng cặp đôi Hồng Đăng và Hồng Diễm chưa một lần có cảnh hôn trên màn ảnh.

    Hồng Đăng và Hồng Diễm đã hợp tác với nhau trong 4 bộ phim suốt 10 năm qua.

    "Hoa hồng trên ngực trái" đã kết thúc hành trình 46 tập với cái kết hạnh phúc cho mọi người. San (Diệu Hương) hạnh phúc làm đám cưới với Khang (Trọng Nhân) sau khi sinh con. Còn Bảo (Hồng Đăng) và Khuê (Hồng Diễm) được chính mẹ Thái chúc phúc. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn chưa thỏa mãn vì ở thời khắc quan trọng, hai diễn viên chính không có nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn.

    Không chỉ trong "Hoa hồng trên ngực trái", suốt 10 năm qua, Hồng Đăng và Hồng Diễm đã nên duyên màn ảnh khá nhiều lần nhưng anh vẫn chưa từng được hôn cô. Ít ai biết rằng, sở dĩ, Hồng Diễm không có nụ hôn màn ảnh là do nguyên tắc cô đặt ra.

    "Suốt 10 năm qua, Đăng mải miết tìm cách hôn được Diễm. Minh Khang trong Cầu vồng tình yêu có cái kết trọn vẹn bằng đám cưới to tướng nhưng chưa từng đặt một lần lên môi Mộc Miên. Minh trong Mátxcơva: Mùa thay lá còn thảm hơn. Đến Cả một đời ân oán, lịch sử lặp lại, Phong và Dung từng có một đoạn tình rồi đường ai nấy đi. Đến khi gặp lại thì Dung đã thành vợ người ta"... một thành viên thuộc ekip sản xuất viết trên trang cá nhân trước khi tập cuối bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" lên sóng.

    Cho đến lúc Hoa hồng trên ngực trái kết thúc, Hồng Đăng vẫn chưa thể hôn Hồng Diễm.

    Tâm sự với báo chí, Hồng Diễm cho biết: "Kể từ bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu, tôi đã đưa ra quy tắc với đạo diễn và bạn diễn nam, đó là sẽ không nhận lời đóng cảnh nóng và không hôn bạn diễn. Huống hồ bây giờ tôi đã có chồng, có con thì quy tắc đó đối với tôi lại càng được đặt lên hàng đầu.

    Từ trước đến nay, mỗi khi quyết định điều gì tôi cũng đặt gia đình lên trên trước, xem công việc đó có ảnh hưởng đến gia đình hay không. Ông xã không phải là người trong nghề nên đôi khi … không yêu cầu nhưng tự mình thôi, mình hiểu bạn đời mình như thế nào thì cố gắng tránh hạn chế nhất có thể. Vì một người không làm trong nghệ thuật, sẽ có cái nhìn rất khác, có thể hơi tiêu cực nên càng phải giảm thiểu để tránh mâu thuẫn. Đó là cách tôi bảo vệ gia đình mình.

    Với tôi gia đình là một khoảng rất thiêng liêng, rất ít khi tôi chia sẻ chuyện gia đình với báo chí hay kể cả trên facebook. Hơn nữa ông xã công việc bận, kinh doanh rất áp lực nên tôi cũng không muốn tạo thêm áp lực nữa trong gia đình.”

    Hồng Đăng và Hồng Diễm hợp tác với nhau lần đầu trong bộ phim Cầu vồng tình yêu. Sau khi phim đóng máy, Hồng Đăng tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và được yêu thích qua các vai diễn trong Chỉ có thể là yêu, Con đường số phận, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em.

    Hồng Đăng từng tiết lộ Hồng Diễm là người anh thích đóng cùng nhất mặc dù nam diễn viên có cơ hội đóng cặp với nhiều diễn viên nổi tiếng và xinh đẹp. Đạo diễn Trọng Trinh cũng nhận xét Hồng Đăng - Hồng Diễm là cặp đôi ăn ý nhất trên màn ảnh Việt.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-10-nam-dien-chung-hong-dang-van-chua-the-hon-hong-diem-a307923.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan