+Aa-
    Zalo

    Hồng Đăng khóa Facebook trước nghi vấn vướng bê bối ở nước ngoài

    (ĐS&PL) - Giữa ồn ào xoay quanh vụ cô gái người Anh 17 tuổi tố bị cưỡng hiếp tại Tây Ban Nha, tài khoản cá nhân của diễn viên Hồng Đăng đã bị khóa.

    Hiện tại, Facebook có tích xanh của diễn viên Hồng Đăng đã biến mất. Tài khoản này cũng không hiển thị khi truy cập thông qua các đường dẫn. Ngoài ra, trang này cũng bị vô hiệu hóa trong một số bài đăng có gắn tên trên Facebook của vợ anh.
     
    "Hồng Đăng" đã trở thành từ khóa "hot" được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam vào ngày 1/7, khi có trên một triệu lượt tìm kiếm từ khóa này.
     
    Nam diễn viên "Thương ngày nắng về" bị "réo tên" khi truyền thông nước ngoài đưa tin về việc hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc cưỡng hiếp một thiếu nữ người Anh 17 tuổi.
     
    hong dang khoa facebook truoc nghi van vuong be boi o nuoc ngoai
    Facebook cá nhân của Hồng Đăng đã "bay màu". (Ảnh: Dân trí)
     
    Dù chưa có bất cứ kết luận nào từ phía cơ quan chức năng, danh tính của hai nghệ sĩ trên vẫn được giấu kín nhưng việc Hồng Đăng cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mới check - in đăng ảnh ở Tây Ban Nha và việc họ trùng tuổi với hai nhân vật được đưa tin khiến một số người vô cớ quay sang... tấn công trang cá nhân của diễn viên Hồng Đăng.
     
    Trưa 1/7 trang cá nhân có hàng trăm nghìn người theo dõi của Hồng Đăng vẫn hoạt động nhưng cuối ngày nam diễn viên đã đóng Facebook cá nhân có hàng trăm nghìn người theo dõi và không có bất cứ phát ngôn nào.
     
    Tuy nhiên, Instagram của nam diễn viên có hơn 11 nghìn người theo dõi đến sáng 2/7 vẫn hoạt động và để nguyên cập nhật những hình ảnh của Hồng Đăng trong chuyến đi châu Âu vừa qua.
     
    Về phía vợ diễn viên Hồng Đăng cũng bị dân mạng tràn vào trang cá nhân và để lại những bình luận trái chiều nên cô cũng âm thầm đóng Facebook.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-dang-khoa-facebook-truoc-nghi-van-vuong-be-boi-o-nuoc-ngoai-a542955.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan