+Aa-
    Zalo

    Hồng Đăng mất điện thoại khi đi nước ngoài cùng Hồ Hoài Anh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Qua hình ảnh được Anh Đào - bà xã Hồng Đăng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên tiết lộ anh bị mất điện thoại khi đi nước ngoài.

    Theo chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, nam nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng cùng có chuyên đi công tác ở Ý và Tây Ban Nha. Hai nghệ sĩ thường xuyên khoe ảnh và clip cùng nhau đi chơi, khám phá các cảnh đẹp, món ăn ngon ở nước ngoài.

    hong dang mat dien thoai khi di nuoc ngoai cung ho hoai anh2
    Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cùng đi công tác nước ngoài. 

    Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip khoe mình cùng nhóm bạn, trong đó có Hồng Đăng cùng đi chơi golf với dòng trạng thái: "Bắt eagle đầu tiên trong đời. Sướng nhất lại là sân ở nước ngoài (đảo Mallorca hay còn gọi là Majorca ở Tây ban Nha)".

    Tại nước ngoài, nam diễn viên Thương ngày nắng về không quên gửi lời nhắn về cho vợ con nhưng dùng tài khoản lạ. Qua hình ảnh được bà xã Hồng Đăng chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên tiết lộ anh bị mất điện thoại khi đi nước ngoài. 

    hong dang mat dien thoai khi di nuoc ngoai cung ho hoai anh1
    Hình ảnh đoạn hội thoại của Hồng Đăng và vợ. 

    Kết hôn từ năm 2008, cho đến nay, diễn viên Hồng Đăng và Nguyễn Anh Đào đã trải qua tổng cộng 16 năm yêu và cưới nhau. Nhờ sự hỗ trợ của vợ, Hồng Đăng có thể thoải mái theo đuổi đam mê. Hồng Đăng nổi tiếng qua hình tượng nam thần màn ảnh trong phim Hướng dương ngược nắng, Hoa hồng trên ngực trái, Người phán xử... Bộ phim gần nhất của Hồng Đăng cũng đang gây tiếng vang là Thương ngày nắng về.

    hong dang mat dien thoai khi di nuoc ngoai cung ho hoai anh3
    Vợ chồng Hồng Đăng - Anh Đào thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, tình cảm.

    Anh Đào từng bị chê kém sắc khi sánh vai với Hồng Đăng, tuy nhiên nhìn cách ứng xử và khả năng chiều chồng, chăm con của cô khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Không chỉ đứng phía sau làm hậu phương vững chắc cho chồng mà Anh Đào rất giỏi kinh doanh.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-dang-mat-dien-thoai-khi-di-nuoc-ngoai-cung-ho-hoai-anh-a542793.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan