+Aa-
    Zalo

    Họp báo vụ đổ dầu luyn vào thịt lợn ở chợ Lương Văn Can

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến sự việc chị bán thịt lợn ở chợ Lương Văn Can (Hải Phòng) bị đổ dầu luyn vào phản thịt đang xôn xao dư luận, UBND TP Hải Phòng sẽ tổ chức họp báo nhằm làm rõ

    Liên quan đến sự việc chị bán thịt lợn ở chợ Lương Văn Can (Hải Phòng) bị đổ dầu luyn vào phản thịt đang xôn xao dư luận, UBND TP Hải Phòng sẽ tổ chức họp báo nhằm làm rõ vụ việc.

    Theo Infonet, vào sáng nay (13/5), UBND Thành phố Hải Phòng sẽ tổ chức họp báo công khai và yêu cầu các bên liên quan cũng như các cơ quan quản lý đến làm rõ nguyên nhân vụ đổ dầu luyn vào phản thịt lợn.

    Người phụ nữ bên phản thịt bị đổ dầu luyn. Ảnh: Facebook

    Trước đó, ngày 11/5/2017, trên một số trang mạng xuất hiện clip chị bán thị lợn bị đổ chất thải vào thịt đang bán ở chợ Lương Văn Can (TP Hải Phòng), khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Theo clip ghi lại cảnh cô gái bất lực ngồi nhìn một số người đổ dầu luyn vào phản thịt lợn của mình, những người dân có mặt ở đây cũng rất phẫn nộ với hành động một số người đổ chất thải vào phản thịt.

    Thông tin trên Tuổi Trẻ, công an phường Máy Tơ cho biết đơn vị này đã tiếp nhận thông tin vụ việc, triệu tập các đối tượng lấy lời khai, chuyển vụ việc lên công an quận Ngô Quyền làm rõ hành vi sai trái của những đối tượng liên quan.

    Theo lời kể của chị X., chị bán tôm, cá trong chợ này từ năm 2014. Tuy nhiên, do thời gian gần đây gia đình nuôi nhiều lợn nhưng lại không bán được do giá lợn hơi quá rẻ nên buộc phải tự giết mổ để mang ra chợ bán nhằm gỡ gạc chút vốn.

    Thịt lợn tại quầy của chị X. được bán với mức giá dao động từ 20.000 - 50.000 đồng/kg tùy loại, rẻ hơn nhiều so với quầy thịt gần đó nên dẫn tới mâu thuẫn.

    "Trước đó mấy ngày tôi cũng bị một số đối tượng đến đe dọa không cho bán thịt lợn tại đây nhưng tôi nói rõ rằng chỉ bán đến khi lợn của nhà hết rồi lại tập trung bán tôm, cá chứ không tính chuyện cạnh tranh hay bán phá giá với ai cả" - chị X. cho biết.

    Bà N.T.T. (53 tuổi, một tiểu thương bán rau củ gần quầy của chị X.), bức xúc cho biết giữa chị X. và hai mẹ con bà V. mâu thuẫn từ mấy ngày trước chỉ vì chị X. bán thịt lợn rẻ hơn họ.

    "Người ta thuận mua vừa bán và cũng chỉ trong hoàn cảnh giá lợn hơi đang hạ quá thấp nên mới phải tự đi mổ lợn để bán gỡ vốn. Chẳng ai ngờ mẹ con bà V. lại hành xử quá quắt như vậy." - bà T. bức xúc.

    Trong ngày 12-5, quầy thịt của hai mẹ con bà V. không còn hoạt động trong chợ Lương Văn Can sau khi đã gây ra sự việc khiến dư luận bức xúc.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-bao-vu-do-dau-luyn-vao-thit-lon-o-cho-luong-van-can-a190037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan