+Aa-
    Zalo

    Họp kỹ thuật và bốc thăm Giải bóng đá nhân dịp khánh thành sân bóng Ado Group

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tối ngày 6/1/2020 tại trụ sở văn phòng Tập đoàn Ado Group- Thôn 7- Phú Cát- Quốc Oai- Hà Nội, đã diễn ra buổi họp kỹ thuật

    (ĐS&PL) Tối ngày 6/1/2020 tại trụ sở văn phòng Tập đoàn Ado Group- Thôn 7- Phú Cát- Quốc Oai- Hà Nội, đã diễn ra buổi họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá khánh thành sân bóng Ado Group.

    Buổi họp diễn ra vui vẻ, sôi nổi ngay từ ban đầu

    Buổi họp được diễn ra chuyên nghiệp với nghi thức trang nghiêm, long trọng với sự có mặt đầy đủ của các vị khách mời, nhà tài trợ Ado Group, Thương hiệu trà chanh Bali’s, các lãnh đội, các cơ quan truyền thông và đặc biệt có sự hiện diện của 2 tuyển thủ U19 quốc gia đó là Phan Tuấn Tài và Nguyễn Hữu Nam.

    Hai tuyển thủ của U19 Việt Nam( Tuấn Tài- trái, Hữu Nam- phải)

    Phát biểu trong buổi họp ông Lê Hồng Tuyên- Trưởng BTC giải chia sẻ: “ Chúng tôi đã nỗ lực từng ngày, đẩy nhanh tiến độ để đưa sân bóng vào hoạt động, và đến nay đã hoàn thiện sân bóng ADO đầy đủ tiêu chuẩn của FIFA về kỹ thuật cũng như chất lượng. Việc tổ chức giải đấu vào giai đoạn cuối năm là khá gấp rút, đã có nhiều đội bóng đăng ký tham gia nhưng chúng tôi lựa chọn ra 6 đội bóng tinh túy nhất để góp mặt ở đây. Hứa hẹn đây sẽ là giải đấu chất lượng về mọi mặt, nó sẽ là tiền đề để chúng tôi tổ chức nhiều giải đấu hơn nữa trong tương lai, thực hiện sứ mệnh qua thể thao đưa mọi người đến gần nhau hơn, hợp tác cùng phát triển trên nhiều lĩnh vực, chúc các đội bóng tham gia giải sức khỏe và đạt được thành tích cao nhất”.

    Buổi họp diễn ra sôi nổi với phần tham luận để xây dựng lên điều lệ giải đầy đủ và độc đáo nhất. Đáng chú ý ở mùa giải năm nay là phần cơ cấu giải thưởng rất hấp dẫn, tổng giá trị giải thưởng cho đội nhất lên tới 15 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng cho tập thể và cá nhân xuất sắc. Giải bóng đá nhân dịp khánh thành sân bóng ADO cũng rất chú trọng tới công tác truyền thông cho giải đấu với sự góp mặt của 4 cơ quan báo chí về đưa tin và đơn vị quay phát chuyên nghiệp Bóng đá Plus.

    BLV Trọng Blind điều hành buổi lễ bốc thăm

    Phát biểu trong buổi họp, tuyển thủ U19 Việt Nam Phan Tuấn Tài bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Em đã tham gia các giải đấu quốc tế và trong nước. Em thấy công tác chuẩn bị của BTC và các đội bóng là rất chuyên nghiệp. Tuy đây chỉ là một giải phong trào nhưng em đã thấy được sự chuyên nghiệp, chất lượng của giải đấu từ buổi họp báo. Em xin chúc cho giải đấu thành công, chúc các đội bóng thi đấu vui vẻ, thể thao cao thượng”.

    BTC và các lãnh đội chụp ảnh lưu niệm

    Các trận đấu sẽ diễn ra vào các buổi tối từ 18h- 21h từ ngày 8/1/2020 và kết thúc vào ngày 17/1/2020. Tất cả các trận đấu sẽ được đưa tin và quay phát trên trang Bóng đá Plus.

    PV/Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hop-ky-thuat-va-boc-tham-giai-bong-da-nhan-dip-khanh-thanh-san-bong-ado-group-a307482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.