+Aa-
    Zalo

    Hot boy đất Cảng đẹp trai, khéo tay "đốn tim" phái nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nguyễn Trọng Nguyên được giới trẻ Hải Phòng biết đến là một trong những anh chàng điển trai có nhiều tài, đặc biệt là khả năng làm đồ handmade cực siêu.

    Nguyễn Trọng Nguyên được giới trẻ Hải Phòng biết đến là một trong những anh chàng điển trai có nhiều tài, đặc biệt là khả năng làm đồ handmade cực siêu.

    Hot teen đất Cảng có tài năng MC và diễn xuất

    Nguyễn Trọng Nguyên (SN 1994) hiện đang là sinh viên năm hai, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chàng trai đất cảng này được nhiều người biết đến với gương mặt điển trai, tính cách hòa đồng, và lối nói chuyện tự nhiên trước đám đông.

    Trọng Nguyên đã đạt giải nhì cuộc thi MC tài năng thành phố Hải Phòng. Hiện nay, Trọng Nguyên đang tiếp tục làm MC cho một số các chương trình tình nguyện của sinh viên như: “Key of music”, đêm nhạc acoustic “Chỉ còn lại tình yêu”, hay “Genis shidae in Hà Nội”…

    Ngoài ra, chàng “hot teen” này còn thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam qua các chương trình như: “Bữa trưa vui vẻ”, “Giải mã XY”... Ở trường, Nguyên còn tham gia diễn xuất trong một số vở kịch với các vai diễn dí dỏm, hài hước.

    Hot boy đất Cảng đẹp trai, khéo tay
    Chàng hot boy đất Cảng Trọng Nguyên.

    Chàng trai khéo tay có sở thích làm đồ handmade

    Dù là con trai, nhưng Trọng Nguyên lại có sở thích may vá, làm đồ thủ công…Những nguyên liệu mà anh chàng này sử dụng hầu hết là những món đồ cũ và tái chế chúng thành những món đồ mới vô cùng tiện dụng và ý nghĩa để tặng bạn bè.

    Bằng sự khéo léo của mình, Trọng Nguyên đã làm ra rất nhiều đồ handmade khác nhau như: giày, cặp sách, ba lô dây rút, gấu bông hay những ngôi nhà được ghép từ tăm và que kem…Tất cả các sản phẩm đều rất đẹp mắt và có tính ứng dụng cao.

    Hot boy đất Cảng đẹp trai, khéo tay
    Trọng Nguyên và sản phẩm ví handmade.

    Trọng Nguyên gọi những món đồ tự tay mình làm ra là những đứa “con”, chàng trai này khoe chúng lên trang facebook cá nhân của mình và được rất nhiều bạn bè thích thú, ủng hộ. Đặc biệt sự khéo tay cùng vẻ ngoài điển trai của Trọng Nguyên khiến các bạn nữ "mê tít".

    Hot boy đất Cảng đẹp trai, khéo tay
    Đôi giày handmade của Trong Nguyên.
    Hot boy đất Cảng đẹp trai, khéo tay
    Ngôi nhà bằng que kem cực khéo léo.

    Khi được hỏi về những khó khăn trong qua trình làm đồ handmade, Trọng Nguyên chia sẻ: "Khi mới bắt đầu làm mình cũng có nhiều bỡ ngỡ, làm những đồ có tính ứng dụng như một cái túi chẳng hạn, mình không có máy khâu nên tất cả đều là khâu tay nhiều khi khâu đi khâu lại, không ít lần bị kim đâm vào tay. Hoặc khi làm một cái nhà bằng tăm hay que kem thì rất hay bị keo 502 dính vào tay. Là thân con trai thích làm mấy đồ này kể cũng kỳ nhưng mình lại thấy chúng rất thú vị và quyết tâm làm cho bằng được”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-boy-dat-cang-dep-trai-kheo-tay-don-tim-phai-nu-a41863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan