+Aa-
    Zalo

    Xôn xao bàn tán về kẻ giết người dã man nhưng đẹp trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngay khi bức ảnh bị cáo Phạm Văn Phú bị tuyên án tử hình được đăng tải, không ít bạn nữ tỏ ra nuối tiếc cho “hot boy tử tù này”.

    (ĐSPL) – Ngay khi bức ảnh bị cáo Phạm Văn Phú bị tuyên án tử hình được đăng tải, không ít bạn nữ tỏ ra nuối tiếc cho “hot boy tử tù này”.

    Mấy ngày qua, dư luận cả nước một lần nữa phải rúng động khi TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử Phạm Văn Phú (sinh năm 1989), kẻ đâm 12 nhát dao khiến Nguyễn Hiếu Hạnh - bạn gái của Phú, tử vong ngay trên đường đi cấp cứu.

    Dân mạng xôn xao bàn tán kẻ giết người dã man nhưng đẹp trai

    Phạm Văn Phú - kẻ giết người yêu gây chấn động dư luận.

    Nguyên nhân giết người được xác định là do cuồng ghen. Phú nghi ngờ H có tình cảm với người khác nên anh ta đã giết người yêu một cách dã man. Tại cơ quan điều tra, anh chàng này dù có những biểu hiện hối lỗi nhưng vì tội trạng quá nghiêm trọng nên tòa đã tuyên mức án nặng nhất là tử hình.

    Điều khiến cư dân mạng ngạc nhiên đó chính là sự thay đổi dung mạo rõ nét của Phú. Nhìn bức ảnh trước và sau những ngày tạm giam nhiều người cứ ngỡ đây là một câu chuyện hiếm có. Từ anh chàng nhếch nhác Phú bỗng trở nên điển trai khác thường. Từ chỗ chỉ trích, nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các bạn nữ tỏ ra nuối tiếc vì tội phạm quá đẹp trai.

    Dân mạng xôn xao bàn tán kẻ giết người dã man nhưng đẹp trai

    Dung mạo bỗng dưng thay đổi của Phú khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

    Trên mạng xã hội, xuất hiện không ít những tranh cãi xung quanh “nhan sắc” bỗng dưng thay đổi của Phú, cùng với những câu status của một số bạn nữ bày tỏ sự tiếc nuối với anh chàng hot boy lãnh án tử hình: “đẹp trai quá”, “tiếc quá”, “đẹp trai mà dại quá”,….

    Dân mạng xôn xao bàn tán kẻ giết người dã man nhưng đẹp trai

    Bên cạnh đó, môt số dân mạng bày tỏ sự nghiêm khắc khi cho rằng “hành vi giết người của Phú quá dã man, không thể tha thứ được”.

    Nick name Công Hùng chia sẻ: “Phú là người có trình độ học vấn, có hiểu biết nhưng dã tâm quá lớn. Tội ác của Phú cuối cùng cũng bị trả giá. Nhiều bạn nữ phải hiểu rằng qua rồi cái thời đại “nhìn mặt đoán người”.”

    Còn bạn Trần Minh lên tiếng: “Không hẳn cứ bụi bặm là giang hồ đâu nhé! Tội ác của Phú đã chứng minh tất cả, anh ta đã bị trả giá”.

    Trong thời gian vài năm trở lại đây, trong những bản án được tuyên trước tòa, có nhiều bị cáo với khuôn mặt khôi ngô, tuấn tú, thậm chí là rất đẹp trai, lĩnh án tử hình. Bản án nghiêm khắc nhất dành cho những kẻ giết người dã man là không thể tha thứ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-ban-tan-ve-ke-giet-nguoi-da-man-nhung-dep-trai-a27240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan